Làm thế nào để thăng hoa và thỏa mãn ngay lần đầu quan hệ?

Người phụ nữ khó tránh khỏi cảm giác khó chịu và đau đớn trong lần đầu quan hệ

Mất trinh có đau không?

Bật mí bí quyết cải thiện ham muốn nữ

Phụ nữ "kỵ" nghe gì nhất khi sex?

Lưu ý quan trọng cho những anh chàng còn “zin”

1. An toàn là trên hết

Bạn nên hỏi về kinh nghiệm tình trường của chàng và chắc chắn là chàng đã đeo bao cao su khi quan hệ tình dục.

2. Không kỳ vọng quá cao

“Chuyện ấy” thường được cải thiện sau khi hai bạn dần làm quen và thoải mái với cơ thể của nhau. Hãy cố gắng không tự tạo cho mình quá nhiều áp lực trong lần đầu tiên. Ngoài ra, xuất tinh sớm và khó cương dương cũng là hai vấn đề phổ biến nếu một người đàn ông quá căng thẳng. Nếu điều này xảy ra, hãy an ủi và khích lệ chàng cố gắng hơn trong những lần sau. 

3. Hít thở đều đặn

Nhiều người cảm thấy vô cùng căng thẳng trong lần đầu quan hệ tình dục, chưa kể là cảm giác đau đớn do màng trinh bị rách. Hít thở thật sâu và dài có thể giúp cơ thể thư giãn hơn.

4. Đừng quên màn dạo đầu

Đề nghị chàng dành 10 – 20 phút dạo đầu sẽ giúp cơ thể bạn sẵn sàng hơn. Dạo đầu vừa đủ sẽ giúp chất bôi trơn ở “cô bé” tiết ra nhiều hơn, giúp bạn đỡ đau đớn hơn.

5. Sử dụng chất bôi trơn

Nếu “cô bé” quá khô, chàng sẽ gặp rắc rối khi hành sự. Bạn cũng sẽ cảm thấy khó chịu và đau đớn. Dùng gel bôi trơn có thể sẽ cứu nguy cho đôi bạn.

6. Nói chuyện trong khi quan hệ

Hãy chia sẻ cho chàng biết bạn đang cảm thấy thoải mái hay tồi tệ. Điều này giúp chàng điều chỉnh tư thế thích hợp và phối hợp với bạn nhịp nhàng hơn.

7. Cố gắng chủ động

Kể cả khi chàng là người từng trải, bạn vẫn sẽ cảm thấy đau đớn và khó chịu. Thay vì nằm yên thụ động, bạn có thể đề nghị được chủ động trong "cuộc yêu".

8. Yên tâm là cực khoái sẽ đến với bạn

Hầu hết phụ nữ đều không đạt cực khoái trong lần đầu quan hệ. Tất nhiên, nếu cực khoái đến ngay với bạn thì đó là một điều trên cả tuyệt vời. Khi cảm giác ngại ngùng và đau đớn đã qua đi, khoái cảm sẽ rất nhanh đến với bạn.

9. Không giả mạo cực khoái

Đừng cố gắng làm vừa lòng chàng bằng cách giả cực khoái. Nếu chàng biết được, chàng sẽ cảm thấy bị tổn thương.

M. Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn