Những thành phần cần phải có trong sản phẩm chăm sóc da

Chỉ nên lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da có đủ những thành phần dưới đây!

Làm ơn đừng chăm sóc da sai lầm như thế này nữa!

Bơ cacao: Bí quyết chăm sóc da hoàn hảo!

Lá ổi: "Phép lạ" giúp bạn sở hữu làn da đẹp!

Làm đẹp, dưỡng da theo cách của người Nhật

Vitamin A

Vitamin A là thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm chăm sóc da giúp điều trị mụn trứng cá và nám da. Nó giúp ích trong việc hỗ trợ sản xuất collagen và cũng giúp làn da giữ ẩm được tốt hơn.

Vitamin A kết hợp với các thành phần như palmitat retinyl và retinyl acetate giúp ngăn chặn tắc nghẽn lỗ chân lông.

Vitamin C

Vitamin C trong các sản phẩm chăm sóc da hoạt động như một chất chống nắng và giúp ích trong việc sản xuất collagen. Vitamin C còn có tác dụng điều trị rối loạn sắc tố da và ngăn ngừa sự hình thành mụn trên da.

Hãy tìm các sản phẩm có chứa ascorbyl palmitate (một este Vitamin C), nó là một chất chống oxy hóa mạnh, giúp bạn chăm sóc làn da hiệu quả và ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm của làn da.

Vitamin E

Lựa chọn sản phẩm chăm sóc da an toàn sẽ giúp bạn có được là da như ý muốn

Vitamin E là một thành phần bắt buộc phải có trong các sản phẩm chăm sóc da. Nó có chất chống oxy hóa và mang lại nhiều lợi ích cho da. Nó cũng có đặc tính chống viêm, phù hợp cho cả 2 loại da khô và da nhạy cảm. Vitamin E còn có tác dụng làm sáng các đốm đen trên da và làm mờ vết sẹo hiệu quả.

Chất chống oxy hóa

Các gốc tự do trong cơ thể thường tàn phá làn da của bạn. Chất chống oxy hóa là thành phần cần thiết giúp bạn có một làn da khỏe mạnh vì chúng giúp chống lại các gốc tự do tấn công bề mặt da

Hãy lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ các thành phần như trà xanh, lựu hương thảo, lycopene và mùi tây... để cung cấp thêm chất chống oxy hóa cho làn da của bạn.

Để chăm sóc da hiệu quả, ngăn ngừa các vấn đề về da và làm chậm quá trình lão hóa da, bạn cũng có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất từ nhau thai cừu. Tuy nhiên cần tham khảo ý kiến bác sỹ, cũng như tìm hiểu kỹ thông tin trước khi sử dụng.

Trần Ngọc H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: http://charmlux.vn/ - Hotline:1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp