Lời khuyên giúp quý ông cải thiện "chuyện ấy"

Tình dục đóng vai trò quan trọng trong đời sống hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng

4 bước lấy lại ham muốn "chuyện ấy" cho đàn ông 60

Ăn cá làm tăng ham muốn?

Video: Vì sao nam giới thích làm "chuyện ấy" vào buổi sáng?

Video: "Chuyện ấy" có vai trò thế nào trong tình yêu?

Hạn chế ngồi xem tivi

Một nghiên cứu đăng trên Tạp chí American Journal of Epidemiology (Mỹ) cho thấy, những nam giới ngồi xem tivi trên 5 tiếng mỗi ngày có thể làm giảm 35% lượng tinh trùng. Do đó, nếu đang có thói quen xem tivi quá nhiều thì bạn nên thay đổi thói quen này trong năm nay.

Thay đổi tư thế quan hệ

Theo một nghiên cứu mới đây, lựa chọn đúng tư thế quan hệ đóng vai trò rất quan trọng trong "chuyện ấy". Nam giới nên tránh các tư thế như doggy và phụ nữ ở trên... vì những tư thế này là nguyên nhân của hầu hết các trường hợp gãy dương vật.

Ngủ đủ giấc

Thói quen hút thuốc lá chắc chắn là một trong những nguyên nhân hàng đầu làm giảm ham muốn tình dục của nam giới. Tuy nhiên, không nhiều nam giới biết rằng, thiếu ngủ cũng có thể dẫn đến các dạng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Một cuộc khảo sát ở nam giới Ấn Độ cho thấy rằng, thiếu ngủ đã làm giảm ham muốn tình dục của các quý ông tới 48%.

Bổ sung vitamin D

Nếu đang gặp vấn đề về ham muốn tình dục thì rất có thể bạn đang bị thiếu vitamin D. Để đối phó với vấn đề này, bạn có thể ăn nấm, ngũ cốc, bột ngô, trứng và cá thu... Trong năm mới, hãy cải thiện chế độ dinh dưỡng của mình để có đời sống tình dục viên mãn hơn.

Hạn chế xem "phim đen"

Xem các loại phim khiêu dâm quá nhiều có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục của quý ông. Nó có thể làm giảm ham muốn tình dục, gây rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.... Vì vậy, hãy từ bỏ thói quen này bằng cách tập thể dục điều độ và thực hiện những công việc ưa thích để hạn chế thời gian nghĩ về việc xem "phim đen".

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho đời sống tình dục của nam giới:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn