Thảo dược giúp ngực đẹp không cần dao kéo

Ăn khoai mỡ hàng tuần giúp tăng kích thước vú hiệu quả

Tăng kích cỡ vòng 1: Đừng quên 5 cách này!

Làm đẹp bằng nội tiết tố nữ - Cách dưỡng da khôn ngoan của phụ nữ hiện đại

Giúp ngực nở tự nhiên

7 động tác cho ngực nở, săn chắc

Để tăng kích cỡ vòng 1 nhờ thảo dược, chị em không thể "hô biến" vòng 1 lép kẹp thành săn chắc, no tròn chỉ ngày một ngày hai được, quá trình này rất cần sự kiên trì của chị em.

Mầm đậu tương

Từ thập niên 90 của thế kỷ XX, các nhà y học Mỹ đã phát hiện phụ nữ Nhật có tỷ lệ ung thư vú thấp hơn phụ nữ Mỹ, nguyên nhân là do phụ nữ Nhật ăn nhiều các thực phẩm chứa đậu tương (đậu nành). Từ hạt đậu tương, nhất là từ mầm đậu tương đã chiết xuất được các isoflavon có hoạt tính tương tự estrogen trong cơ thể người. Phụ nữ ăn đậu tương thường xuyên không chỉ giúp phòng ngừa ung thư vú mà còn làm tăng kích thước vòng 1, tốt cho sinh lý nữ.

Thì là

Dưỡng chất phyto giúp cho vòng 1 căng đầy. Cách làm rất đơn giản, chỉ cần cho một muỗng canh hạt cây thì là và một nửa thìa cà phê rau thìa là vào ly nước ấm rồi để qua đêm, uống vào hôm sau. Thực hiện đều đặn 2 ngày trong tuần, bạn sẽ nhận thấy kết quả khá khả quan.

Sâm tố nữ

Các nhà khoa học Thái Lan và Nhật Bản đã phát hiện một loài thực vật mọc hoang ở Tây Bắc Thái Lan có tên gọi là sâm tố nữ (tên gọi khác là sắn dây củ tròn, tên khoa học là Pueraria mirifica có chứa hoạt chất phytoestrogen có hoạt tính tương tự estrogen, thậm chí còn mạnh hơn cả mầm đậu tương). Ăn loại sâm này cũng giúp bầu ngực căng tròn.

Cam thảo

Cam thảo có chứa phyto - chất dinh dưỡng cần thiết giúp ngực tròn căng, hông nở, eo thon, âm hộ phát triển đầy đặn.

Khoai mỡ

Khoai mỡ chứa các chất béo có tác dụng kích hoạt hormone estrogen - hormone sinh dục nữ. Khi hormone này được kích hoạt, những mô mỡ vú được kích thích, do đó vòng 1 sẽ săn chắc và căng tròn hơn.

Cỏ ba lá đỏ

Đây là một loại cây chứa protein và các chất dinh dưỡng phong phú có tác dụng kích thích tăng kích cỡ vòng 1.

Hoa bia

Được chủ yếu sử dụng là một thành phần trong bia và rượu. Tuy nhiên hoa bia được coi như là một bài thuốc dân gian làm lợi sữa và tăng kích cỡ vòng 1 khá an toàn. 

Hiện nay, nhiều chị em chọn giải pháp bổ sung hormone sinh dục nữ qua các sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất từ thảo dược và các hoạt chất sinh học giúp tăng cường sinh lý nữ, làm đẹp và kéo dài tuổi thanh xuân. Đây là giải pháp được đánh giá là an toàn, không gây tác dụng phụ và có hiệu quả lâu dài.

An An H+ (Tổng hợp)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp