Cải thiện chuyện giường chiếu bằng thảo dược

Rối loạn chức năng cương dương có thể dẫn đến vô sinh, hiếm muộn

Cách đạt cực khoái chốn phòng the

Chuyện phòng the: Xa là nhớ, gần nhau lại... "mềm"!

"Nước tăng lực" cho phòng the mỹ mãn

Đàn ông có phải giữ "hình ảnh" trong phòng the?

BS. Christopher Saigal - Phó Giáo sư về tiết niệu, Đại học Y khoa UCLA, nước Mỹ sẽ tư vấn cho các bạn cách để chọn những phương pháp tự nhiên và tốt nhất, giúp điều trị chứng rối loạn chức năng tình dục, hiếm muộn, vô sinh.

Trở lên mạnh mẽ trên giường luôn là mong muốn của mọi quý ông

Bạch quả

Bạch quả đã được sử dụng trong lĩnh vực y học cổ truyền của Trung Quốc qua hàng ngàn năm. Chiết xuất từ lá cây bạch quả ngày nay đã được sử dụng để làm tăng sức khỏe tâm thần, giúp làm chậm lại bệnh Alzheimer, điều trị ù tai, hen suyễn, mệt mỏi và rối loạn chức năng tình dục.

Nghiên cứu thành phần lá bạch quả, các nhà nghiên cứu phát hiện lá của cây bạch quả có liên quan đến việc cơ thể tăng sản xuất nitric oxide tương tự như L-Arginine, giúp cải thiện chức năng tình dục, đặc biệt là đối với những cặp đôi bị rối loạn chức năng sinh lý do bị stress, trầm cảm.

“Bạch quả là một trong những loại thảo dược giúp cải thiện chuyện phòng the khá phổ biến. Tuy nhiên, vẫn chưa có nhiều bằng chứng cho điều này”, BS Saigal cho biết.

Vỏ cây Yohimbe

Yohimbine có nguồn gốc từ vỏ cây Yohimbe, có nguồn gốc Châu Phi, là một phương thuốc kích thích dục tình truyền thống của người dân nơi đây. Cho tới thời điểm hiện tại, đã có nhiều nghiên cứu chứng minh rằng chiết xuất từ vỏ cây Yohimbe này có tác dụng tốt với việc điều trị rối loạn cương dương, theo BS. Saigal. Yohimbine tác động tới một số thành phần của vỏ não làm tăng sự cương cứng và tăng cường ham muốn tình dục.

Ở một số người, Yohimbine có thể gây ra tăng huyết áp, rối loạn dạ dày, lo lắng hoặc các vấn đề tâm lý khác. Do đó, người dùng cần tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi mua thực phẩm chức năng Yohibine.

Maca

Theo BS.Saigal, Maca là một loại thảo dược được sử dụng rộng rãi trong nền văn hóa Inca cổ đại cho mục đích y học  nhờ khả năng cung cấp năng lượng cho cơ thể , Maca có tác dụng rất tốt trong đời sống tình dục và giúp con người trở lên thoải mái hơn.

Cho đến nay, mới chỉ có một vài nghiên cứu tìm hiểu về lợi ích của loại thảo dược trong truyền thuyết này. Các nhà nghiên cứu đang tiến hành nghiên cứu để đánh giá tác dụng của Maca đối với những người bị lãnh cảm tình dục hoặc bị yếu sinh lý.

Ngoài ra, các nhà khoa học cũng đã nghiên cứu và cho thấy Maca có khả năng cải thiện chất lượng tinh trùng, làm giảm các triệu chứng của tiền mãn kinh và giảm phù tuyến tiền liệt.

Mặc dù hiện nay chưa có nghiên cứu nào thực sự lớn và có quy mô trên con người khẳng định các chức năng tình dục có thể được cải thiện nhờ maca nhưng các nghiên cứu trên động vật cho thấy maca là một chất kích thích tình dục.

L- Arginine (Arginine)

Theo một nghiên cứu của Anh, nam giới bị rối loạn chức năng cương dương (ED) được bổ sung 5gram chất L-Arginine hàng ngày đã cải thiện đáng kể khả năng cương dương vật. Cơ thể sử dụng L-Arginine để sản xuất nitric oxide - có tác dụng tương tự như Viagra, cải thiện lưu lượng máu đến dương vật, giúp các quý ông có thể “chinh chiến” lâu hơn mà không biết mệt mỏi.

Ngoài tác dụng làm tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục, cải thiện chất lượng tinh trùng, L-Arginine còn giúp cho cả nam và nữ dễ dàng đạt cực khoái hơn nhờ tác dụng làm tăng sự nhạy cảm cho các mô ở phần kín. Thiếu L-Arginine được coi là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến rối loạn ham muốn tình dục theo độ tuổi.

Tinh trùng yếu, dị dạng cũng là một nguyên nhân gây vô sinh mà nguyên nhân chủ yếu là do bất thường của quá trình chuyển hóa. L-Arginine cũng có thể giải quyết vấn đề này vì nó là một dẫn xuất của argonine - chất kích thích sản xuất hormone tăng trưởng và tham gia quá trình chuyển hóa của cơ thể.

Tiêu Bắc H+


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn