Lão hoá da ngay từ tuổi 20 - làm sao để ngăn chặn?

Làm thế nào để chống lão hóa da tuổi 20?

30 tuổi cần tập luyện như thế nào?

Ngoài "băm" đã khô hạn có dễ vô sinh?

3 nỗi lo của phụ nữ 30: Da xấu, béo bụng và khô âm đạo

Trắc nghiệm mức độ lão hoá da cho nàng 30+

Các yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ lão hóa, ngoài tuổi tác còn có thể kể đến như: Thói quen sinh hoạt, môi trường sống, điều kiện làm việc, suy giảm hormone (nội tiết tố) và sự phá hủy của các gốc tự do.

Tìm hiểu các dấu hiệu lão hóa da sớm trong infographic dưới đây:

Khi phát hiện ra những dấu hiệu lão hoá da đầu tiên, các chị em mới bắt đầu để ý hơn tới việc chăm sóc da của mình bằng những sản phẩm đặc trị, trong đó điển hình là kem hay tinh chất chống lão hóa, hoặc những sản phẩm có khả năng bổ sung collagen. Thế nhưng, trong nhiều trường hợp, dù đầu tư mạnh tay để mua những sản phẩm chăm sóc da đắt đỏ nhưng làn da của bạn vẫn không được cải thiện là mấy, thì rất có thể bạn đã bỏ sót bước chăm sóc da từ bên trong: Bổ sung nội tiết tố nữ.

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Clinical Interventions in Aging (Mỹ) cho biết, nội tiết tố nữ estrogen có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh ra collagen giúp duy độ ẩm và độ căng của da. Vì vậy, khi nồng độ estrogen trong cơ thể bị suy giảm sẽ khiến các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa da xuất hiện.

Để kiểm tra nồng độ estrogen trong cơ thể cao hay thấp, bạn có thể đi bệnh viện và xét nghiệm máu hoặc nước tiểu. Trong trường hợp estrogen thấp, bác sỹ sẽ chỉ định sử dụng liệu pháp hormone thay thế dạng thuốc. Thuốc hormone sẽ giúp giảm các cơn bốc hỏa, nóng bừng, phòng ngừa loãng xương và các vấn đề khác. Tuy nhiên, liệu pháp này gây nhiều tranh cãi bởi có tác dụng phụ nguy hiểm như tăng nguy cơ ung thư vú, ung thư buồng trứng… Vì vậy, việc sử dụng liệu pháp hormone tự nhiên từ các sản phẩm thực phẩm chức năng là giải pháp được nhiều người đánh giá cao và tin tưởng, đặc biệt là những sản phẩm chứa các thành phần: Pregnenolone, DHEA, cao Hà thủ ô đỏ, cao mầm Củ cải, cao lá Sen bánh tẻ...

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi
Sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.
Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp