Làm sao để cải thiện khả năng cương dương mà không cần thuốc?

Rối loạn cương dương gây ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục

Bị rối loạn cương dương nên bổ sung vitamin và khoáng chất gì?

Thuốc nào gây rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục?

5 cách tự nhiên giúp quý ông đối phó với rối loạn cương dương

Nam giới bị đái tháo đường thì nguy cơ "bất lực" cao gấp 3 lần!

Duy trì thói quen lành mạnh

Khoa học đã chứng minh, những người thừa cân, béo phì sẽ có nguy cơ bị rối loạn chức năng cương dương cao, nguyên nhân là do lượng mỡ thừa có thể làm suy giảm nồng độ hormone testosterol trong cơ thể.

Do đó, ăn uống lành mạnh, luyện tập thể dục thường xuyên có vai trò vô cùng quan trọng trong việc kiểm soát trọng lượng cơ thể và cải thiện chức năng cương dương. Bên cạnh đó, nó còn làm giảm nồng độ cholesterol trong mạch máu, ngăn ngừa mảng bám hình thành gây tắc nghẽn động mạch. Khi lượng máu tới dương vật nhiều hơn nó cũng giúp cương cứng dễ hơn và lâu hơn.

Không uống rượu bia, không hút thuốc lá

Uống rượu bia và hút thuốc lá là những thói quen có thể làm giảm lượng testosterol, dẫn để suy giảm ham muốn tình dục và bất lực trong thời gian dài. Do đó, từ bỏ các thói quen xấu này là điều cần thiết để giúp phục hồi khả năng tình dục và cải thiện tình trạng rối loạn cương dương.

Tìm đến các liệu pháp tâm lý

Rối loạn cương dương có thể gây ra những ảnh lưởng tiêu cực tới tâm lý của nam giới, thậm chí nhiều người còn cảm thấy sợ khi nhắc đến quan hệ tình dục. Chính vì vậy, việc tìm đến các liệu pháp về tâm lý có thể giúp họ giải tỏa được những vấn đề tâm lý liên quan đến rối loạn cương dương như: Căng thẳng mạn tính, trầm cảm hay lo lắng…

Châm cứu

Ngoài các biện pháp trên, bạn có thể sử dụng thêm một số sản phẩm, thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lực, tăng tiết hormone giới tính nam testosteron.

Châm cứu là biện pháp được sử dụng nhiều trong Y học Cổ truyền Trung Quốc bằng cách sử dụng kim để châm vào các huyệt đạo trên cơ thể. Phương pháp này đã được chứng minh có thể giúp cải thiện nhiều vấn đề về sức khỏe và căng thẳng tâm lý.

Lưu ý

Để tránh những ảnh hưởng sức khỏe không mong muốn, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi có ý định thực hiện bất cứ biện pháp nào. Ngoài ra, tùy vào nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn cương dương, bác sỹ có thể chỉ định cho bạn các phương pháp điều điều trị khác nhau. 

Quang Tuấn H+ (Theo Livestrong)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
* sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn