Thay đổi thói quen để tăng cường chuyện ấy

Làm sao để cải thiện "chuyện ấy" cho cả nam và nữ?

5 tác dụng sức khỏe không tin được nhờ “chuyện ấy”

6 thủ phạm đang hủy hoại "chuyện ấy" mà bạn không hề hay biết

10 lợi ích tuyệt vời của "chuyện ấy"

3 bí quyết để "chuyện ấy" viên mãn

1. Cắt giảm caffein

Mặc dù chưa có bằng chứng chính xác nào cho thấy caffein có liên quan tới chứng rối loạn cương dương hay hội chứng rối loạn kích thích tình dục nữ. Tuy nhiên, các bác sỹ nói rằng, caffein là một chất có tác dụng co mạch và có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới quá trình lưu thông máu của cơ thể. Vì vậy, giảm lượng caffein có thể giúp cải thiện ham muốn và sức khỏe tình dục ở cả nam và nữ.

2. Ăn uống hợp lý

Một chế độ ăn hợp lý gồm nhiều các loại rau xanh và trái cây sẽ cung cấp đầy đủ các khoáng chất và vitamin giúp cải thiện ham muốn và nâng cao chất lượng đời sống tình dục của bạn.

3. Tập thể dục

Tập thể dục giúp cải thiện "chuyện ấy" ở cả nam và nữ

Tập thế dục thường xuyên không những giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, yếu tố quan trọng đối với hoạt động cương cứng của “cậu nhỏ” ở nam giới, mà còn làm tăng hàm lượng hormone giới tính trong cơ thể giúp phụ nữ cảm thấy tốt hơn. Chính vì vậy, tập thể dục đã được chứng minh có thể giúp cải thiện sức khỏe tình dục ở cả nam và nữ.

4. Ngủ đủ giấc

Thiếu ngủ có thể dẫn tới tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới và suy giảm ham muốn ở phụ nữ. Do vậy, duy trì thói quen ngủ đủ giấc cũng là một trong những yếu tố giúp cải thiện "chuyện ấy" và có được những trải nghiệm thú vị hơn.

5. Hạn chế rượu bia

Uống rượu, bia có thể gây ra tình trạng giảm ham muốn tình dục

Uống rượu, bia có thể gây ức chế thần kinh. Do đó, thường xuyên uống rượu bia sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của não, làm giảm ham muốn tình dục. Đối với nam giới, lạm dụng rượu còn có thể dẫn đến liệt dương, xuất tinh sớm, thậm chí lâu dài có thể làm mất chức năng tình dục.

6. Bỏ thuốc lá

Nicotin là một chất co mạch, có thể khiến các mạch máu bị hẹp lại và dẫn đến các tổn thương. Khi các tổn thương này xảy ra ở các mạch máu nhỏ của dương vật, nó sẽ ảnh hưởng tới đời sống tình dục của bạn.

7. Giảm căng thẳng

Căng thẳng làm tăng nồng độ cortisol và adrenaline có thể gây cản trở hoạt động của các hormone giới tính trong cơ thể và ảnh hưởng tới đời sống tình dục của bạn. Sử dụng một số biện pháp như: Thiền và tập yoga sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng tốt hơn.

Quang Tuấn H+ (Theo Curejoy)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn