Kinh nghiệm “đánh bay” đờm, ho, khò khè ở trẻ nhỏ

Trẻ dễ bị bệnh về đường hô hấp do hệ miễn dịch kém

Cỏ xạ hương (thyme) và tác dụng trị ho hiệu quả

Câu chuyện tuyệt vời về cỏ xạ hương

Lactoferrin – kháng thể trong sữa mẹ giúp tăng đề kháng cho trẻ

Các mẹ cần biết: Cách chăm trẻ bị không dung nạp lactose

Là bà mẹ hai con, chị Nhung (Biên Hòa, Đồng Nai) đã có nhiều kinh nghiệm chăm con. Song, mỗi lần nhớ lại khoảng thời gian bé Minh Thư (con gái thứ 2) của chị được 2 - 4 tuổi, chị vẫn cảm thấy sợ hãi. Bé Minh Thư tuy béo mập nhưng sức đề kháng yếu. “Cứ trở trời, giao mùa, trời đang mưa rồi nắng hoặc đang nắng rồi mưa đột ngột là bé cũng bị ho sù sụ suốt”.

Bé Minh Thư hồi nhỏ

Khi hơn 3 tuổi, lúc bắt đầu đi học thì bé Thư lại ốm triền miên. Nhớ lại những ngày tháng đó, chị Nhung tâm sự: “Bé cứ đi học là lại bệnh rồi lại nghỉ, đi rồi lại bệnh, lại nghỉ. Ốm riết, ốm hoài như vậy”.

Xót con, chị đưa bé đi khám và thuốc thang khắp nơi nhưng tình trạng bệnh không khả quan. “Nhiều khi con viêm họng nặng, họng sưng đỏ, sốt cao, hai mẹ con lại đưa nhau đi khám, uống thuốc Tây triền miên. Kháng sinh loại nhẹ, loại nặng, thậm chí là liều cao loại nặng cháu cũng phải uống nhưng không đỡ. Cứ hết thuốc là bị lại. Mà mỗi lần ốm thường kéo dài khoảng 2-3 tuần. Bác sỹ còn kê đơn dùng kháng sinh đường tiêm cũng chẳng ăn thua”.

Gia đình cho bé Thư đi khám tại TP. Hồ Chí Minh, bác sỹ chẩn đoán bé bị hen suyễn, phải nhập viện nhiều lần. “Có lần nằm viện tới nửa tháng luôn, hết thuốc uống lại thuốc tiêm, xịt… Thế nhưng, có thời gian bé cứ đi bệnh viện về là lại bị. Cức ai mách ở đâu có bác sỹ giỏi là mình cũng đi hết. Nhưng càng uống nhiều thuốc tây là cháu càng bị nặng. Mình thấy mệt mỏi quá và nản kinh khủng!”

Tình cờ đọc trên mạng internet, chị thấy nhiều người giới thiệu cốm hô hấp Bảo Khí Nhi Plus. Chị tâm sự: "Ba nó kêu bệnh nặng thuốc Tây còn chẳng khỏi nữa là sản phẩm thảo dược thì sao mà khỏi. Nhưng mình thấy nhiều mẹ dùng sản phẩm khen hay và thấy bảo có cây cỏ xạ hương từ bên Châu Âu, mà cũng có nghiên cứu khoa học, chứng minh an toàn nên mình quyết định vẫn mua về cho bé uống thử. ”

Bé uống Bảo Khí Nhi Plus tới ngày thứ 3-4 thì đờm giảm hẳn, mấy ngày sau thì đỡ dần đỡ dần, không còn bị ốm thường xuyên.

Bé Minh Thư sinh nhật 5 tuổi

"Mình thấy Bảo Khí Nhi Plus uống hay hơn thuốc Tây nên cho bé uống đều đặn hàng ngày luôn, mỗi ngày 2 gói chia 2 lần. Đến nay thì bệnh của con gần như không còn nữa, các cô giáo ở trường cũng không khỏi ngạc nhiên. Hồi trước Thư cứ ho, đờm, viêm hô hấp, đi viện liên miên, các cô giáo ở trường đều xót. Tự dưng thấy sức khỏe của cháu cải thiện, cô hiệu trưởng còn hỏi mình dùng biện pháp gì, còn bảo mình mang vỏ hộp Bảo Khí Nhi Plus lên để cô giới thiệu cho mọi người ở trường”, chị Nhung vui mừng tâm sự.

Bé Thư hết ốm, khỏe mạnh, gia đình chị rất vui mừng, phấn khởi. Chị mong rằng sẽ còn có nhiều gia đình tìm được giải pháp phòng và trị bệnh hô hấp cho bé như gia đình chị.

Thực phẩm chức năng Bảo Khí Nhi Plus chứa thành phần cỏ xạ hương (thyme) có tác dụng tốt bảo vệ bé khỏi các bệnh đường hô hấp.
XNQC: 516/2015/XNQC-ATTP
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ