Kích thích ham muốn tự nhiên cho quý ông bằng các loại thực phẩm

Một số loại thực phẩm có tác dụng tăng cường ham muốn tình dục cho nam giới

Quý ông ăn gì để giúp "cậu nhỏ" khỏe mạnh hơn?

Bổ sung vi chất nào giúp tăng lực cho chuyện yêu?

Cam thảo có thể "giết chết" ham muốn tình dục của bạn

Video: Nên ăn gì khi bị giảm ham muốn tình dục?

Hạnh nhân

Hạnh nhân được biết đến là một loại thực phẩm kích thích tình dục và là biểu tượng của khả năng sinh sản. Loại hạt này là nguồn cung cấp các acid béo thiết yếu, rất quan trọng cho chức năng sinh sản, sản xuất kích thích tố và ham muốn tình dục.

Măng tây

Măng tây đã được sử dụng như một thực phẩm kích thích tình dục trong hàng ngàn năm qua. Măng tây chứa acid aspartic, hỗ trợ trung hòa amoniac dư thừa trong cơ thể. Amoniac dư thừa có thể góp phần làm suy yếu chức năng sinh lý và làm giảm ham muốn tình dục. Măng tây còn giàu vitamin nhóm B, giúp tăng sản xuất histamine. Histamine là một amin sinh học quan trọng đối với sức khỏe sinh sản cũng như đời sống tình dục của nam giới.

Quả bơ

Bơ chứa nhiều vitamin và khoáng chất như carotenoid, vitamin E, chất xơ, kali và vitamin B6... có tác dụng tăng cường ham muốn tình dục. Vitamin E có trong bơ có thể làm tăng khả năng đạt cực khoái trong khi quan hệ tình dục. Bơ cũng chứa hàm lượng cao acid folic, vitamin B9 và vitamin B6, giúp tăng lượng testosterone trong cơ thể nam giới.

Quế

Quế là một gia vị phổ biến được sử dụng trong nấu ăn. Nó cũng có tính chất dược liệu và là một chất kích thích tình dục hiệu quả. Ăn quế sẽ giúp làm nóng cơ thể và làm tăng ham muốn tình dục. Quế cũng có đặc tính kháng viêm và có thể giúp ổn định lượng đường trong máu.

Mật ong

Mật ong có thể cải thiện ham muốn tình dục cho nam giới. Nó thúc đẩy khả năng sản xuất testosterone ở cơ thể nam giới và từ đó giúp tăng cường ham muốn tình dục.

Gừng

Gừng có thể làm tăng ham muốn tình dục

Ngoài việc được dùng để điều trị các vấn đề về sức khỏe, gừng được biết đến rộng rãi với tác dụng làm tăng ham muốn tình dục. Gừng chứa các hợp chất giúp giải độc cơ thể và cải thiện tuần hoàn máu. Khi khả năng tuần hoàn máu được cải thiện, ham muốn tình dục của các quý ông cũng sẽ được tăng cao hơn.

Quả lựu

Theo một nghiên cứu được tiến hành bởi Trường Đại học Queen Margaret (Anh), nước ép quả lựu giúp kích thích ham muốn tình dục mạnh. Nó có tác dụng làm tăng mức testosterone. Testosterone là một hormone kích thích ham muốn tình dục, cũng như cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng và cải thiện trí nhớ. Để tăng cường ham muốn tình dục, hãy ăn lựu hoặc uống nước ép quả lựu thường xuyên.

Khoai lang

Khoai lang giàu kali, giúp ngăn ngừa và làm giảm tình trạng tăng huyết áp - có liên quan tới nguy cơ rối loạn cương dương. Nó cũng giàu beta-carotene, vitamin A... giúp tăng khả năng sinh sản.

Chocolate

Để cải thiện ham muốn tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm, thực phẩm chức năng tăng cường testosterone

Chocolate được gọi là siêu thực phẩm dành cho nam giới vì nó là một loại thực phẩm kích thích ham muốn tình dục hiệu quả. Chocolate có chứa nhiều chất chống oxy hóa hơn trà xanh hay rượu vang đỏ. Nó còn chứa một hóa chất kích thích được gọi là phenylethlamine, giúp làm tăng ham muốn tình dục một cách tự nhiên.

Dưa hấu

Dưa hấu còn được các chuyên gia ví như một loại thuốc Viagra  tự nhiên. Dưa hấu có chứa acid citrulline, rất tốt cho việc tăng ham muốn tình dục và giúp thư giãn các mạch máu.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn - Bền vững - Tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn