Glycerin + nước hoa hồng: Sự kết hợp hoàn hảo cho làn da sáng

Kết hợp glycerin và nước hoa hồng giúp làn da khỏe mạnh hơn

Nước cốt chanh: Giải pháp chăm sóc da nhờn tốt nhất

Công thức chăm sóc da hoàn hảo từ giấm trắng

Những "bí quyết" chăm sóc da nên thực hiện trước 30 tuổi

Các loại trà có thể sử dụng để chăm sóc da

Làm sạch da

Glycerin là một hợp chất trung hòa, không có tính acid và không kiềm. Nó có thể được dùng để loại bỏ tất cả các bụi bẩn và tạp chất tích tụ trên da, mà không hề gây ra các phản ứng dị ứng. Nước hoa hồng chứa phenylethanol thường được sử dụng để làm sạch các lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Glycerin kết hợp với nước hoa hồng sẽ tạo thành một hợp chất tẩy nhẹ, giúp làm sạch và làm sáng da tự nhiên.

Bạn chỉ cần dùng 1 chiếc bình nhỏ, rồi cho 1 thìa glycerin với 1 thìa nước hoa hồng, lắc đều để 2 thành phần này hòa lẫn với nhau. Thêm vào hỗn hợp này 1 lát chanh để tăng thêm hiệu quả. Sử dụng hỗn hợp này mỗi đêm bằng cách, dùng 1 miếng bông thấm, rồi lau sạch mặt.

Đối phó với các vấn đề về da trong mùa Đông

Sự kết hợp giữa glycerin nước hoa hồng và bột Gram (hay còn được gọi là bột đậu garbanzo, besan, bột đậu gà) là một giải pháp giúp bạn đối phó với tất cả các vấn đề da liên quan đến mùa Đông. Nếu không có bột Gram, bạn có thể thay thế thành phần này bằng đất sét Fuler, hoặc đất sét Bentonit.

Bạn chỉ cần trộn 2 thìa bột Gram với 1 thìa glycerin và 1 thìa nước hoa hồng thành hỗn hợp bột nhão mịn. Thoa đều hỗn hợp này lên mặt, cổ và để nó khô khoảng 20 phút, trước khi rửa sạch bằng nước ấm.

Dưỡng ẩm da

Glycerin có khả năng phục hồi độ ẩm trên da, đặc biệt là trong mùa Đông. Không chỉ vậy, kết hợp nó với nước hoa hồng còn có thể giúp bạn giúp cải thiện kết cấu làn da, ngăn chặn bã nhờn dư thừa, ngăn ngừa mụn trứng cá và làm sạch các lỗ chân lông.

Bạn chỉ cần trộn 1 thìa nước hoa hồng với 1 thìa glycerin và 1/2 thìa dầu hạnh nhân. Thoa đều hỗn hợp này lên da vào mỗi tối và để qua đêm, rửa sạch bằng nước ấm vào ngày hôm sau.

Ngăn ngừa mụn trứng cá

Để ngăn ngừa các vấn đề về da như nếp nhăn và lão hóa, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Vì cả glycerin và nước hoa hồng đều là những chất trung hòa nên chúng có thể giúp khôi phục lại độ pH của làn da, cũng như làm sạch các lỗ chân lông bị tắc nghẽn và ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả

Bạn chỉ cần trộn đều một lượng bằng nhau glycerin và nước hoa hồng, rồi cho hỗn hợp này vào bình xịt mini. Vào cuối ngày, sau khi đã tẩy trang sạch sẽ, bạn hãy xịt hỗn hợp này lên da và để khô tự nhiên giống như lúc bạn dùng các loại xịt khoáng khác.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging - Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* (Các) sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp