5 cách sử dụng trà để làm đẹp da mà bạn chưa biết

Hướng dẫn sử dụng trà để làm đẹp da ngay tại nhà

Chăm sóc da hiệu quả bằng tinh dầu hoa hồng

Nhìn vị trí mọc mụn - Đoán vấn đề sức khỏe bên trong!

"Bật mí" 5 loại thảo mộc tốt cho làn da mà bạn không nên bỏ qua

Bí quyết chăm sóc da bằng... nước có gas

Làm sáng da

Lấy 2 túi trà đã sử dụng, xé vỏ và cho nó vào một cái bát. Thêm vào 2 thìa mật ong, ½ thìa sữa đông và 1/2 thìa nước chanh. Trộn đều các thành phần rồi dùng nó để đắp mặt trong 10 phút. Mặt nạ này giúp làm sáng các đốm đen trên khuôn mặt và giúp cải thiện tông màu da mặt của bạn.

Săn chắc da mặt

Pha trà xanh như thường lệ và để nguội. Dùng trà xanh đã nguội để thoa đều lên mặt sẽ giúp săn chắc cơ mặt và giúp tăng cường lưu thông máu. Từ đó giúp bạn có làn da khỏe mạnh và sáng hồng hơn.

Giảm bọng mắt

Ngâm 2 túi trà vào một ít nước ấm trong khoảng 30 giây. Sau đó dùng 2 tùi trà này để đắp lên mắt trong khoảng 15 phút. Các chất chống oxy hoá có trong trà sẽ giúp làm giảm nếp nhăn quanh mắt và bọng mắt hiệu quả.

Chống mụn trứng cá

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Bạn sẽ cần một cốc trà đen và một vài giọt tinh dầu mà bạn yêu thích. Để trà nguội rồi trộn đều với tinh dầu và dùng bông để thoa hỗn hợp này lên mụn trứng cá. Giữ nguyên trong khoảng 10 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh. Hỗn hợp này giúp hút hết lượng dầu dư thừa ra khỏi lỗ chân lông và giúp cân bằng độ pH của làn da. Nó cũng giúp tiêu diệt vi khuẩn gây ra mụn trứng cá.

Thu hẹp lỗ chân lông

Đổ 3 - 4 cốc trà nóng vào một chiếc bát rồi trùm khăn để xông hơi nước này trong khoảng 5 phút. Áp dụng phương pháp này 2 - 3 lần/ngày sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông và duy trì độ pH của da. Xông mặt bằng trà xanh cũng giúp thu hẹp các lỗ chân lông để làn da của bạn trở nên mịn màng hơn.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp