Hướng dẫn sử dụng than hoạt tính để chăm sóc da

Chăm sóc da hiệu quả bằng than hoạt tính

Chăm sóc da bằng dầu chùm ngây: Thử ngay!

6 lợi ích bất ngờ của húng quế đối với làn da

Nước hoa cam: Thành phần chăm sóc da hoàn hảo

5 loại trà bạn nên uống nếu muốn có làn da đẹp

Than hoạt tính với mật ong

Trộn một thìa cà phê than hoạt tính với một muỗng canh mật ong. Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên mặt và cổ và giữ nguyên trong khoảng 5 phút trước khi rửa sạch. Áp dụng hỗn hợp này trên da có thể giúp ngăn ngừa mụn đầu đen hiệu quả.

Than hoạt tính với nước chanh

Trộn than hoạt tính với nước chanh rồi dùng để thoa lên và rửa sạch bằng nước ấm. Các thuộc tính tẩy trắng da của cả 2 thành phần này có thể giúp làm mờ dần các đốm đen trên làn da của bạn.

Than hoạt tính với gel nha đam

Lấy một thìa cà phê than hoạt tính và trộn với một thìa gel nha đam. Nhẹ nhàng thoa hỗn hợp lên mặt và cổ rồi giữ nguyên trong 10 phút trước khi sử dụng một miếng vải ướt để lau và rửa sạch. Áp dụng phương pháp này sẽ giúp bạn điều trị mụn trứng cá hiệu quả.

Than hoạt tính với giấm táo

Lấy một thìa cà phê than hoạt tính và trộn với nửa thìa cà phê dấm táo và một thìa canh nước. Sử dụng hỗn hợp thu được để thoa đều lên da và rửa sạch bằng nước lạnh sau 10 phút sẽ giúp bạn loại bỏ các tế bào da chết hiệu quả.

Than hoạt tính với đất sét trắng (Bentonite clay)

Lấy nửa thìa cà phê than hoạt tính với nửa thìa đất sét trắng (Bentonite clay) và trộn với một muỗng canh nước. Nhẹ nhàng thoa hỗn hợp lên mặt rồi rửa sạch bằng nước lạnh để điều trị mụn trứng cá.

Than hoạt tính với nước hoa hồng

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Lấy một thìa cà phê than hoạt tính và trộn với một muỗng canh nước hoa hồng. Thoa đều hỗn hợp này lên da và giữ nguyên trong khoảng 10 phút trước khi rửa sạch. Sử dụng hỗn hợp này hàng tuần để loại bỏ tất cả các loại bui bẩn và tạp chất ra khỏi làn da của bạn.

Than hoạt tính với dầu cây chè

Trộn một thìa than hoạt tính với 3 giọt dầu cây trà và 2 thìa nước. Thoa một lớp mỏng hỗn hợp này lên mặt và cổ rồi rửa sạch sau 10 phút. Áp dụng phương pháp này thường xuyên giúp ngăn ngừa các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác trên da.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp