5 cách sử dụng nước hoa hồng để chăm sóc da

Hướng dẫn sử dụng nước hoa hồng để chăm sóc da

Những tuyệt chiêu làm đẹp da với bột gỗ đàn hương đỏ

Làm đẹp da đơn giản từ gừng tươi

Da nhạy cảm cần chăm sóc như thế nào?

Chăm sóc da mùa Hè: Những điều bạn cần biết!

Nước rửa mặt

Bạn có thể sử dụng nước hoa hồng để rửa mặt thường xuyên bằng cách trộn nửa thìa nước hoa hồng với vài giọt glycerin rồi dùng nó để thoa lên mặt. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh để có làn da rực rỡ và săn chắc.

Làm mặt nạ đất sét

Thay vì sử dụng nước thông thường để làm mặt nạ đất sét Fuller's Earth, bạn có thể sử dụng nước hoa hồng trộn với đất sét Fuller's Earth. Dùng hỗn hợp để đắp mặt trong khoảng 8 - 10 phút và rửa sạch bằng nước lạnh và thoa kem dưỡng ẩm nhẹ. Phương pháp này giúp làm sạch các lỗ chân lông và làm giảm mụn hiệu quả.

Giảm sưng dưới mắt

Ngâm 2 miếng bông trong nước hoa hồng rồi dùng nó để đắp lên vùng dưới mắt trong 10 phút. Áp dụng phương pháp này mỗi đêm sau một ngày làm việc căng thẳng sẽ giúp giảm bớt sự mệt mỏi và giảm bớt tình trạng sưng mắt.

Làm nước xịt khoáng

Lưu trữ nước hoa hồng trong một bình xịt mini và xịt nó lên mặt bạn sau khi trang điểm. Nó không chỉ giúp dưỡng ẩm da mà còn giúp giữ cho các lớp trang điểm của bạn được lâu hơn bình thường.

Chất làm sạch mụn trứng cá

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Trộn đều 1 thìa nước chanh cùng 1 thìa nước hoa hồng rồi lấy một miếng bông thấm hỗn hợp này để thoa lên các nốt mụn trứng cá. Giữ nguyên trong khoảng 30 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh và thoa kem dưỡng ẩm. Hỗn hợp này giúp làm nhỏ kích thước của các nốt mụn và hút lượng dầu thừa từ các lỗ chân lông. Nó cũng làm giảm kích thước của các lỗ chân lông trên da của bạn một cách hiệu quả.

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging - Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp