Chăm sóc da tại nhà chỉ bằng muối Epsom

Hướng dẫn sử dụng muối Epsom để chăm sóc da

Bạn đã tận dụng hết 8 công dụng của muối Epsom?

Cách dùng muối Epsom để giảm đau do bệnh gout

6 công dụng làm đẹp từ muối Epsom

Muối Epsom và những công dụng tuyệt vời với sức khỏe và vẻ đẹp

Giúp loại bỏ tế bào da chết

Muối Epsom hoạt động như phương thuốc tuyệt vời để giúp loại bỏ các tế bào da chết một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần lấy một ít muối Epsom và thêm vào một chút dầu olive. Trộn đều hỗn hợp rồi dùng nó để massage lên các vùng da mà bạn muốn chăm sóc. Lặp lại phương pháp này từ 2 - 3 lần/tuần để loại bỏ các tế bào da chết một cách dễ dàng.

Làm sạch bụi bẩn

Lượng magne và sulfat cao có trong muối Epsom có thể giúp làm sạch bụi bẩn và các mảnh vụn trên da của bạn. Bạn có thể massage mặt bằng muối Epsom để có được làn da sáng và mềm mại. Hãy lấy một ít muối Epsom và trộn với bất kỳ loại dầu nào mà bạn muốn. Dùng hỗn hợp này để massage khuôn mặt rồi sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn cũng có thể thêm muối Epsom vào sữa rửa mặt để có thể làm sạch sâu làn da của mình. Đây là một chất tẩy rửa nhẹ nhàng và an toàn cho làn da của bạn.

Giúp trẻ hóa làn da

Sử dụng muối Epsom có thể giúp trẻ hóa làn da của bạn nhờ hàm lượng sulfat cao có trong nó. Nếu đang gặp phải các vấn đề về lão hóa da như nếp nhăn thì muối Epsom có ​​thể giúp giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần thêm một chút muối Epsom và trong kem dưỡng da rồi dùng nó để massage mặt. Áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ giúp bạn có được làn da tươi trẻ bất ngờ.

Loại bỏ quầng thâm

Nhờ tác dụng trẻ hóa làn da nên muối Epsom cũng có thể giúp loại bỏ các quầng thâm quanh mắt. Bạn chỉ cần thêm một ít muối Epsom vào kem dưỡng da và dùng loại kem này để thoa đều vào vùng mắt dưới mỗi ngày. Sử dụng muối Epsom cũng là phương thuốc tuyệt vời giúp bạn thoát khỏi làn da khô và những vết rạn dưới vùng mắt.

Điều trị ngứa da

Sử dụng muối Epsom giúp ngăn ngừa ngứa trên da. Nó giúp để điều trị da khô và tình trạng kích ứng da hiệu quả. Tình trạng mẩn đỏ và viêm da cũng có thể dễ dàng được chữa khỏi bằng việc sử dụng muối Epsom.

Ngâm chân

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Một cách khác để sử dụng muối Epsom là ngâm chân để giảm đau và viêm cho đôi bàn chân. Hay thêm muối Epsom vào nước ấm và ngâm chân trong khoảng 20 - 25 phút. Magne có trong muối Epsom có thể giúp giảm đau và sưng tấy. Ngâm chân bằng muối Epsom cũng là cách giúp bạn loại bỏ mùi hôi chân cực kỳ hiệu quả.

Xem thêm: Những công dụng của muối Epsom!

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp