Đây mới là những gì đàn ông muốn trong đời sống tình dục

Hầu hết các cặp vợ chồng đều thích hôn và âu yếm nhiều hơn trong cuộc sống tình dục của họ. (Ảnh: Pixabay)

Chỉ dẫn dạy trẻ cách quản lý tiền bạc theo từng độ tuổi

Tử vi tuần mới (11 - 17/9/2017) với 12 cung hoàng đạo

Động lực tuần mới: Những trích dẫn hay về kiến thức, xê dịch và tĩnh tâm

Những dấu hiệu cho thấy bé yêu đang mọc răng

Theo đó, thay vì xu hướng chỉ thích quan hệ tình dục, hầu hết các quý ông đều mong muốn có nhiều hành động lãng mạn hơn trong phòng ngủ như hôn, ôm hôn, vuốt ve nhau những phút cuối ngày. 
Để có được kết quả nhà, các nhà nghiên cứu thuộc trường Y tế công cộng Indiana đã đưa các hành vi tình dục mong muốn vào danh sách khảo sát của mình. Bên cạnh các hành vi như thủ dâm, oral sex... các nhà nghiên cứu cũng đưa vào các hành vi như ôm hôn, hôn, âu yếm, nói những lời ngọt ngào... trong bảng khảo sát và hầu hết số người được khảo sát, bao gồm cả nam giới và phụ nữ, đều tích vào những hành vi thêm vào này.
"Trái ngược với một số định kiến, những hành vi hấp dẫn nhất, ngay cả đối với nam giới, là những hành vi lãng mạn và tình cảm," tác giả chính Debby Herbenick cho biết. "Chúng bao gồm hôn nhau nhiều hơn trong thời gian quan hệ tình dục, âu yếm, nói những điều ngọt ngào/lãng mạn trong thời gian tình dục, làm cho căn phòng trở nên lãng mạn để chuẩn bị cho tình dục...".
Những phát hiện này phù hợp với các nghiên cứu trước đây , cho thấy hầu hết mọi người nghĩ rằng phần tốt nhất của tình dục không phải là niềm vui của thời điểm này, mà là sự âu yếm và cảm giác gần gũi mà thường xảy ra. Nhiều nghiên cứu cho thấy cuộc sống tình dục lành mạnh và tích cực hơn có liên quan đến hạnh phúc và sự hài lòng trong cuộc sống, tuy nhiên, những nghiên cứu được phát hành đầu năm nay cho thấy hạnh phúc do giới tính gây ra chỉ thực sự tồn tại nếu hành động đó được theo sau bởi những cảm xúc tích cực.
Các nhà nghiên cứu, theo The British Psychological Society, cho biết : "Khi tham gia vào việc quan hệ tình dục, người ta không chỉ tìm kiếm mối liên hệ mật thiết, mà còn cảm thấy sự thăng hoa tình cảm, cả khi quan hệ tình dục và trong vài giờ tiếp theo. "Do đó tình dục dường như không chỉ có lợi vì những ảnh hưởng sinh lý hoặc hedonic của nó, mà bởi vì nó thúc đẩy một kết nối mạnh mẽ và tích cực hơn với đối tác."
Kết quả nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng, kiến thức về ham muốn tình dục của chúng ta không chỉ làm cho những câu chuyện thú vị mà còn giúp các nhà nghiên cứu hiểu rõ hơn về hạnh phúc của con người và cách cải thiện nó. Các nhà nghiên cứu Indiana hy vọng dữ liệu của họ có thể giúp các cặp vợ chồng tìm ra cách mới và thú vị để có được sự thăng hoa trong đời sống và sự hài lòng về tình dục.
PV H+ (Theo Medical daily)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn