Hôi nách chữa mãi không khỏi là do đâu?

Hôi nách chữa mãi không khỏi là do bạn chưa biết đến Aquaselin?

Thông tin hữu ích dành cho người muốn ngăn đổ mồ hôi nách

Trị hôi nách triệt để không còn là phương pháp “huyền bí ”

Bất chấp thời tiết, nách vẫn không mùi nhờ phương pháp tối ưu

Cách trị đổ mồ hôi nách nào được kiểm chứng lâm sàng?

Điều trị hôi nách dứt điểm nhờ hiểu cơ chế  hoạt động của tuyến mồ hôi

Hôi nách là một bệnh lý liên quan đến chứng tăng hoạt động của tuyến mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay. Các tuyến mồ hôi này có tác dụng bảo vệ, làm dịu da, điều hòa thân nhiệt và giảm bớt sự cọ xát, tì đè nhiều của vùng da dưới cánh tay. Cơ thể có nhiều tuyến mồ hôi lớn nhỏ, trong đó các tuyến mồ hôi nhỏ được phân bố rải rác khắp cơ thể, có nhiệm vụ đào thải các chất cặn, chủ yếu là nước và một phần nhỏ muối. Còn tuyến mồ hôi lớn chủ yếu tập trung ở vùng nách, âm hộ và lông mày, có vai trò đào thải chất lỏng khá đặc, có chứa chất béo, protein và sắt.

Mồ hôi lúc đầu tiết ra vốn không có mùi, tuy nhiên do các yếu tố cộng hưởng khác như nội tiết, đặc thù vi sinh vật trên mỗi vùng da bị lên men và chuyển hóa thành mùi khó chịu. Nách là khu vực sẽ gây mùi nặng hơn bởi vùng này có nhiều nếp gấp và các nang lông nên vi khuẩn tích tụ nhiều hơn.

Có phải phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi là hết hôi nách?

Có nhiều cách chữa hôi nách từ đơn giản có sử dụng nguyên liệu tự nhiên như gừng, chanh, lá trầu không... hay dùng sản phẩm tại chỗ đến cách áp dụng công nghệ cao như laser hoặc uống thuốc ức chế hệ thần kinh giảm tiết mồ hôi. Tuy nhiên đều không đạt được kết quả như mong đợi thậm chí có người còn bị nặng hơn. Vì thế nhiều người chọn cách phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi và hi vọng đây là giải pháp giúp khỏi hẳn hôi nách. Thế nhưng phương pháp phẫu thuật cũng có những rủi ro như không loại bỏ hết tuyến mồ hôi hoặc hạch giao cảm ở vùng da xung quanh khiến chúng hoạt động mạnh hơn nên không hết hôi nách hoặc hôi nách tái phát nhanh.

Muốn hết hôi nách cần kiểm soát được tăng tiết mồ hôi và giữ nguyên được làn da vùng nách mịn màng, khô thoáng, hết hẳn mùi hôi thì bạn có thể xem xét lựa chọn sản phẩm dùng tại chỗ không màu, không mùi, không chứa cồn như lăn khử mùi, lăn nách.

Mách bạn cách chọn lăn nách

Nhiều người bị hôi nách thích chọn sản phẩm có mùi thơm để che giấu đi mùi cơ thể. Cách làm này chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn chứ không có hiệu quả lâu dài. Các sản phẩm này chỉ khử mùi hôi mà không có tác dụng ngăn tiết mồ hôi, nguyên nhân gây mùi hôi nách. Khi sử dụng các sản phẩm lâu ngày có thể làm thâm vùng da nách, ố vàng nách áo hay tạo mùi khó chịu do mùi hôi nách và mùi hương tạo nên.

Vì thế bạn nên chọn lăn nách có thành phần Aluminium được chiết xuất hoàn toàn từ thiên như từ mủ cây hương nhu tạo một lớp gel trên bề mặt da, gây ức chế vi khuẩn khu trú ở đây, hạn chế việc tiết mồ hôi. Ngoài Aluminium, sản phẩm bạn chọn nên có hoạt chất Bisabolol từ tinh dầu hoa cúc sẽ giúp khử mùi hiệu quả nhờ kìm hãm vi khuẩn, vi trùng không cho chúng tăng phát triển và bài tiết. Các thành phần này khi kết hợp với tiền Vitamin B5 D - panthenol sẽ giúp kháng khuẩn, chống viêm và làm dịu da khỏi các tác nhân gây viêm, ngứa. Một sản phẩm có 3 tác dụng là giảm tiết mồ hôi, ngăn mùi hôi và làm dịu làn da vùng tăng tiết mồ hôi sẽ là lựa chọn thích hợp cho người bị hôi nách thoát khỏi nỗi "ám ảnh" mang tên "viêm cánh" một cách an toàn, hiệu quả như lăn nách AQUASELIN đến từ châu Âu. Sản phẩm cho hiệu quả kéo dài đến 72h chỉ sau lần đầu sử dụng.

Liên hệ: 1900.1259( giờ hành chính) hoặc 0896.509.059( trực 24/7) hoặc gửi câu hỏi về hòm thư: [email protected] để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

Phương Minh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp