Giảm cân có giúp điều trị rối loạn cương dương?

Rối loạn cương dương đang là một vấn đề phổ biến ở nam giới hiện nay

Thiếu ngủ có khiến quý ông bị rối loạn cương dương?

8 thực phẩm giúp quý ông nói không với rối loạn cương dương

Giấm táo - Bí quyết giúp quý ông "đánh bại" rối loạn cương dương

Quý ông uống nhiều rượu bia - Coi chừng "bất lực"!

Các triệu chứng rối loạn cương dương?

Các triệu chứng của rối loạn cương dương thường rất dễ để xác định, chẳng hạn như: Bạn đột nhiên không còn có thể cương cứng, hoặc duy trì sự cương dương của "cậu nhỏ"; Bạn cũng có thể cảm thấy không còn hứng thú tới chuyện ấy như trước nữa... Các triệu chứng này có thể xuất hiện liên tục và kéo dài trong vài ngày, hoặc vài tuần.

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương?

Rối loạn cương dương có thể ảnh hưởng đến nam giới ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, vấn đề này thường trở nên phổ biến hơn, khi bạn già đi. Một số điều kiện thể chất có thể cản trở lưu lượng máu đến dương vật và dẫn tới rối loạn cương dương. Ngoài ra, tình trạng rối loạn cương dương cũng có thể do một số các nguyên nhân như:

- Tổn thương tủy sống, hoặc mô sẹo bên trong dương vật;

- Một số phương pháp điều trị ung thư tuyến tiền liệt;

- Một số vấn đề sức khỏe như: Mất cân bằng hormone, trầm cảm, đái tháo đường, hoặc huyết áp cao;

- Một số loại thuốc như thuốc trị: Huyết áp cao, thuốc tim mạch, hoặc thuốc chống trầm cảm;

- Các vấn đề tâm lý như lo lắng, căng thẳng, mệt mỏi, hoặc xung đột về mối quan hệ;

- Các vấn đề về lối sống như: Sử dụng rượu, bia nhiều, hút thuốc lá, hoặc béo phì.

Béo phì và rối loạn cương dương?

Béo phì làm tăng nguy cơ bạn phải đối mặt với rất nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm, trong đó bao gồm cả rối loạn cương dương. Những người thừa cân, hoặc béo phì có nguy cơ phát triển các vấn đề như: Bệnh tim, bệnh đái tháo đường, chứng xơ vữa động mạch, cholesterol cao... Tất cả những vấn đề này đều có thể trở thành yếu tố nguy cơ của rối loạn cương dương. Kết hợp với chứng béo phì, nguy cơ bạn phải đối mặt với tình trạng rối loạn cương dương là rất cao.

Đối phó như thế nào?

Giảm cân có thể là một trong những cách tốt nhất giúp nam giới khôi phục khả năng cương dương. Một nghiên cứu cho thấy rằng, hơn 30% nam giới giảm cân đã cải thiện chức năng tình dục như bình thường. Những người đàn ông này đã giảm trung bình 15kg trong khoảng thời gian 2 năm. 

Các nhà nghiên cứu không hề sử dụng bất kỳ loại dược phẩm, hay thủ thuật phẫu thuật nào để giúp những người tham gia nghiên cứu giảm cân. Thay vào đó, những người đàn ông này được giới hạn khẩu phần ăn khoảng 300 calorie mỗi ngày và tăng hoạt động thể chất hàng tuần. Các nhà khoa học tin rằng, bằng cách ăn ít - di chuyển nhiều sẽ rất có lợi cho những người đàn ông bị rối loạn cương dương và các vấn đề thể chất khác.

Không chỉ giúp điều trị rối loạn cương dương, những người đàn ông giảm cân còn cảm thấy tự tin hơn về thân hình của mình, cũng như cải thiện sức khoẻ tinh thần một cách đáng kể.

Nếu bạn đang gặp khó khăn với khả năng cương dương, hãy tới gặp các bác sỹ để được thăm khám kịp thời. Nguyên nhân tiềm ẩn của rối loạn cương dương là rất nhiều. Do đó, việc xác định được nguyên nhân sẽ giúp bạn sớm giải quyết được vấn đề này.

Trần Lưu H+ (Theo Healthline)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp tăng tiết testosterone, tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn