Đông trùng Hạ thảo - Bí quyết làm đẹp của những mỹ nhân Trung Hoa

Đông Trùng Hạ Thảo từ xưa đến nay luôn được coi là thần dược của các loại thần dược có tác dụng bồi bổ sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ và đặc biệt là cải thiện đời sống tình dục của cả nam giới và nữ giới.

Đông trùng hạ thảo tác dụng tới sức khỏe của người trung và cao tuổi như thế nào?

Vì sao Đông trùng Hạ thảo tốt cho người suy nhược, cần phục hồi sức khỏe?

Cách sử dụng Đông trùng Hạ thảo siêu nhanh mà hiệu quả

Đông trùng hạ thảo - sự cân bằng tuyệt vời của âm và dương

Lịch sử y học cung đình Trung Hoa đều lưu lại những bài thuốc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của những đại mỹ nhân của chốn thâm cung. Điều đặc biệt là, họ đều sử dụng chung một loại dược liệu, được các ngự y thêm vào những bữa ăn đặc biệt để chăm sóc, bồi bổ sức khỏe và đặc biệt hơn cả là chăm sóc sắc đẹp. Điều đặc biệt hơn nữa là, dù ở thời nào, dù với mỹ nhân nào (Võ Tắc Thiên - nữ hoàng đầu tiên của Trung Hoa (624 - 705), Dương Quý phi - Tu Hoa, một trong tứ đại mỹ nhân Trung Hoa cổ đại (719 - 756) hay Từ Hy Thái Hậu - vị Thái hậu có quyền lực tuyệt đối ở Trung Hoa những thập kỷ gần đây (1835-1908) đều sử dụng dược liệu này: Đông trùng Hạ thảo. 
Vì sao loại dược liệu này lại trở thành bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những mỹ nhân nghiêng thành này?
Những nghiên cứu gần đây về công dụng của Đông trùng Hạ thảo cho thấy, nhờ những công dụng với sức khỏe mà loại dược thảo này còn giúp phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn nhờ làn da sáng mịn, hồng hào và căng tràn sức sống.
Tăng lượng oxy trong máu
Adenosine là một trong hai hoạt chất quan trọng nhất có trong Đông trùng Hạ thảo. Các nghiên cứu cho thấy, Adenosine giúp cải thiện tuần hoàn ngoại biên và tim mạch, tăng lượng oxy trong máu, giúp điều hòa lại nhịp tim, khắc phục các hiện tượng loạn nhịp, chậm nhịp tim; Giúp ức chế sự ngưng kết tiểu cầu,  duy trì mạch máu luôn thông suốt, từ đó là cải thiện tuần hoàn máu ở cơ thể. Ngoài ra, Adenosine còn có tác dụng chống thiếu dưỡng khí, góp phần quan trọng vào quá trình thúc đẩy giấc ngủ, điều hòa quá trình sinh hóa giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn. Điều này đặc biệt quan trọng để giúp cho phụ nữ khỏe hơn, đẹp hơn và lưu giữ nét đẹp thanh xuân được lâu bền.
Chống lão hóa cơ thể
Các nghiên cứu cho thấy: Đông trùng Hạ thảo có tác dụng chống lão hóa hết sức hiệu quả. Theo đó, muốn làm chậm quá trình suy thoái và lão hóa cơ thể thì phải đảm bảo duy trì được các thành phần dinh dưỡng hợp lý và thường xuyên bổ sung các thành phần hoạt tính có tác dụng chống suy thoái và lão hóa cơ thể. Chất dinh dưỡng và các thành phần hoạt tính đó có ảnh hưởng đến thời gian xuất hiện hiện tượng suy thoái lão hóa và mức độ suy thoái lão hóa. Các kết quả thực nghiệm khoa học cho thấy, hiện nay trong 7 thành phần hoạt tính có tác dụng chống suy thoái và lão hóa được giới y học trên thế giới công nhận, thì Đông trùng hạ thảo có chứa đến 5 loại lớn, cụ thể là: Chất Polisacarit (Polysaccharose), amino acid, polypeptide (protein), acid nucleic và vitamin (ngoài ra còn có hai loại: Glycoside và Flavonoid). Chính điều này giúp cho phụ nữ giữ được nét tươi trẻ bền lâu đồng thời hạn chế tối đã những nếp nhăn trên khuôn mặt, tránh được các vết rạn nứt ở bụng hay ở bắp chân… 
Với nhiều hoạt chất quý giá, Đông trùng Hạ thảo giúp tăng cường miễn dịch, tăng cường tuần hoàn máu ở lớp biểu bì da, từ đó phát huy tác dụng dưỡng nhan, làm đẹp và chăm sóc bảo vệ da, giúp da phụ nữ luôn căng mịn và hồng hào.
Kéo dài thời kỳ tiền mãn kinh
Trong một nghiên cứu trên cả nữ giới và nam giới trung niên có những triệu chứng về việc giảm ham muốn tình dục, bất lực và các chức năng sinh dục khác, Đông trùng Hạ thảo đã được sử dụng 2gr/ngày trong 40 ngày thì thấy mức độ cải thiện rõ rệt, Đông trùng Hạ thảo giúp tăng ham muốn tình dục ở cả nam giới và nữ giới. Ở nam giới lượng tinh trùng tăng lên rất rõ, chất dịch chứa tinh trùng cũng được cải thiện và hơn 2/3 số bệnh nhân báo cáo về việc chứng bất lực của họ đã mất đi. Những cải thiện trong ham muốn tình dục ở nữ giới cũng đã được ghi nhận. Sử dụng Đông trùng Hạ thảo giúp cho các quý bà cảm giác thoải mái, hưng phấn hơn.
Với những công dụng này, Đông trùng Hạ thảo đã trở thành vị thảo dược quý được nhiều người lựa chọn trong việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. 
Vũ Quân (H+)

Sản phẩm gợi ý: Thực phẩm chức năng Nước uống bổ dưỡng Đông Trùng Hạ Thảo (hàm lượng Adenosin 0,65mg/30ml)

Thành phần: Đông trùng hạ thảo, trùng thảo khuẩn ti thể, nấm hương, ngọc trúc, táo đỏ, long nhãn, câu khởi tử, mật ong và nước.
Công dụng: Tăng cường sinh lực, sức đề kháng, sức bền thể chất và tinh thần, hỗ trợ chống lão hóa cơ thể, hồi phục sức khỏe nhanh.
Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trung niên và cao tuổi, những người lao động nặng hay những người bị căng thẳng do áp lực công việc quá mức, những người bị suy nhược cơ thể do bệnh tật.
Nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tổng hợp Quy Hoàng - 347 Đê La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
ĐT: 04.3514.2890 – 086.828.2088
Tổng đài tư vấn: 1800.2088 (miễn phí cước gọi)
Website: www.dongtrunghathao.com.vn
XNCB: 13119/2016/ATTP-XNCB
XNQC: 01740/2016/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng