Giấm táo - Bí quyết giúp quý ông "đánh bại" rối loạn cương dương

Điều trị rối loạn cương dương hiệu quả bằng cách sử dụng giấm táo

Quý ông uống nhiều rượu bia - Coi chừng "bất lực"!

Nam giới bị rối loạn cương dương: Hãy uống nước ép củ dền!

6 cách trị rối loạn cương dương mà không cần thuốc

5 nguyên nhân phổ biến khiến quý ông bị bất lực

Rối loạn cương dương là tình trạng đàn ông không thể kiểm soát được khả năng cương cứng, thậm chí họ có thể sẽ mất đi khả năng cương cứng ngay khi đang làm "chuyện ấy". Rối loạn cương dương kéo dài có thể là triệu chứng của các bệnh nguy hiểm hơn như: Trầm cảm, đái tháo đường, tăng huyết áp...

Có rất nhiều nguyên nhân gây rối loạn cương dương như: Căng thẳng, di truyền, mất cân bằng hormone, các vấn đề tâm lý liên quan đến tình dục... Tình trạng này có thể được điều trị bằng liệu pháp tâm lý và thuốc do các bác sỹ chỉ định. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp tự nhiên để điều trị rối loạn chức năng cương dương thì hãy sử dụng giấm táo.

Giấm táo từ lâu đã rất có lợi cho sức khoẻ con người. Vì vậy, các chuyên gia dinh dưỡng, các nhà khoa học và các bác sỹ đều khuyên, người bệnh nên sử dụng nó trong việc điều trị và phòng ngừa một số bệnh.

Với hàm lượng cao các chất chống oxy hoá, vitamin và khoáng chất, giấm táo có thể được dùng trong việc điều trị chứng chuột rút, mụn trứng cá, các vấn đề về da liễu, đau họng, khó tiêu... Ngoài ra, giấm táo cũng được chứng minh là có hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm cân tự nhiên và nó đang được sử dụng như là một số biện pháp giảm cân hiệu quả. Giấm táo còn có đặc tính chống ung thư, có thể giúp ngăn ngừa sự phát triển của căn bệnh chết người này.

Ngoài ra, nam giới có thể kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm có thành phần từ các thảo dược quý như: Bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp tăng tiết testosterone tự nhiên, ngăn ngừa rối loạn cương dương.

Mới đây, một nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, giấm táo khi được sử dụng thường xuyên có thể giúp ích cho những đàn ông bị rối loạn cương dương. Hàm lượng cao các chất chống oxy hoá trong giấm táo có thể làm tăng lưu lượng máu và oxy tới các cơ quan trong cơ thể, trong đó có bộ phận sing dục. Từ đó, nó giúp cải thiện khả năng cương cứng của nam giới. Bằng việc thúc đẩy lưu lượng máu và oxy, giấm táo cũng có thể giúp bạn cải thiện sức khoẻ tim mạch, bằng cách tăng cường lưu lượng máu vào tim.

Để điều trị rối loạn cương dương, nam giới có thể pha 3 thìa giấm táo với một cốc nước ấm và uống nó trước bữa ăn sáng. Bên cạnh việc sử dụng giấm táo, nam giới bị rối loạn cương dương cũng cần phải tuân thủ việc dùng thuốc điều trị do các bác sỹ chỉ định.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp tăng tiết testosterone tự nhiên, ngăn ngừa rối loạn cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn