7 thực phẩm giúp bạn đối phó với rối loạn cương dương

Thực phẩm giúp quý ông điều trị rối loạn cương dương

Kegel - Giải pháp giúp cải thiện chức năng tình dục hiệu quả!

Video: Rượu bia - thủ phạm gây rối loạn cương dương

Dễ bị rối loạn cương dương vì đi xe đạp sai cách

Những nguyên nhân không ngờ gây rối loạn cương dương

Rau lá xanh

Các loại rau lá xanh như rau bina, lá bạc hà... chứa rất nhiều nitrat. Nitrat có khả năng làm giãn các mạch máu và tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục, từ đó giúp điều trị rối loạn chức năng cương dương ở nam giới một cách hiệu quả.

Chocolate đen

Chocolate đen rất giàu chất flavonoid và chất chống oxy hóa, có tác dụng thúc đẩy lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục của bạn để cải thiện khả năng cương cứng cho nam giới.

Hạt cười (quả hồ trăn)

Hạt cười là loại hạt vô cùng bổ dưỡng và có chứa một lượng lớn protein, giúp thư giãn các mạch máu và cải thiện lưu lượng máu đến các bộ phận trên cơ thể, trong đó có cả bộ phận sinh dục để điều trị rối loạn chức năng cương dương.

Hàu

Danh sách những thực phẩm giúp quý ông điều trị rối loạn cương dương

Hàu rất giàu hàm lượng kẽm, nhờ đó có thể làm tăng sản xuất hormone sinh dục nam testosterone trong cơ thể, hỗ trợ điều trị tình trạng rối loạn chức năng cương dương.

Dưa hấu

Dưa hấu được xem như là một loại thuốc Viagra tự nhiên, có thể giúp điều trị rối loạn chức năng cương dương. Hàm lượng dinh dưỡng thực vật có trong dưa hấu có thể làm giãn các mạch máu ở vùng sinh dục.

Cà chua

Cà chua rất giàu hợp chất gọi là lycopene, hợp chất này có khả năng cải thiện khả năng lưu thông máu, điều trị rối loạn chức năng cương dương.

Rượu vang đỏ

Các chất chống oxy hóa có nhiều trong rượu vang đỏ có thể giúp điều trị tình trạng rối loạn chức năng cương dương bằng cách cải thiện khả năng cương cứng của nam giới. Uống 1 - 2 ly rượu vang đỏ/ngày cũng có thể giúp bạn cải thiện tâm trạng và kích thích ham muốn tình dục.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng tốt cho nam giới bị rối loạn chức năng cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn