Đi xe đạp không ảnh hưởng đến chức năng tình dục của nam giới

Nghiên cứu mới cho thấy, nam giới đi xe đạp không ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Lời khuyên giúp quý ông cải thiện "chuyện ấy"

Sâm maca giúp quý ông ngày càng dũng mãnh

Ăn thịt quan hệ tình dục nhiều hơn ăn chay?

Đừng để ham muốn tình dục bị "giết chết" với những thứ này

Nghiên cứu của Đại học California tại San Francisco (Mỹ) đã tiến hành một cuộc khảo sát trên 4.000 người, trong đó có 2.774 người đi xe đạp, 539 người bơi lội và 789 người chạy bộ.

Theo đó, những người tham gia sẽ phải trả lời một bảng câu hỏi để cung cấp các thông tin về sức khỏe tình dục, các vấn đề về tuyến tiền liệt, lịch sử y tế về nhiễm trùng đường tiểu, những tổn thương bộ phận sinh dục hay sự khó chịu khi đi xe đạp.

Ngoài ra, những người đi xe đạp sẽ được chia thành 2 nhóm: Nhóm đi xe đạp cường độ cao: Khoảng 40km/ngày, với tần suất 3 lần/tuần, trong vòng 2 năm. Và nhóm người đi xe đạp cường độ thấp, là những người có mức độ đi xe đạp thấp hơn tiêu chuẩn đó.

Để cải thiện đời sống tình dục, nam giới có thể sử dụng thêm một số sản phẩm, thực phẩm chức năng tăng tiết testosterone tự nhiên.

Kết quả nghiên cứu cho thấy, không có sự khác biệt về sức khỏe tình dục và các vấn đề tiết niệu ở những người đi xe đạp so với những người bơi lội hay chạy bộ, thậm chí người trong nhóm đi xe đạp cường độ cao còn cho thấy có chức năng cương dương được cải thiện tốt hơn.

Các nhà nghiên cứu hy vọng rằng những phát hiện này có thể khuyến khích những người đi xe đạp quay trở lại với môn thể thao yêu thích của họ, nhằm mục đích đạt được những lợi ích về tim mạch và sức khỏe tổng thể.

Quang Tuấn H+ (Theo DailyMail)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn