Sex trước khi ngủ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ

Quan hệ tình dục trước khi ngủ có thể là chìa khóa giúp cải thiện giấc ngủ

2 tư thế quan hệ tốt nhất giúp tăng khả năng thụ thai

Tình dục giúp quản lý cân nặng của bạn?

Tự làm đồ uống giúp cải thiện ham muốn tình dục cho quý ông

Đái tháo đường ảnh hưởng tới đời sống tình dục của phụ nữ thế nào?

Nghiên cứu này được thực hiện bởi Tổ chức Oxford Economics kết hợp Trung tâm Nghiên cứu Xã hội Quốc gia Mỹ. Các nhà nghiên cứu đã thực hiện khảo sát hơn 460 người trong độ tuổi từ 18 – 70. Có tới 64% người tham gia trả lời rằng, họ ngủ ngon hơn khi làm “chuyện ấy” trước khi ngủ. Và chất lượng giấc ngủ cũng được cải thiện khi cả 2 người cùng đạt được cực khoái.

TS. Michele Lastella – Một chuyên gia nghiên cứu về giấc ngủ tại thành phố Adelaide (Australia) giải thích: "Khi quan hệ tình dục, bạn sẽ không nghĩ đến việc phải làm gì vào ngày hôm sau, do đó giúp bạn cảm thấy thư giãn, giải tỏa căng thẳng…

Bên cạnh đó, khi làm "chuyện ấy", bạn cũng sẽ không sử dụng điện thoại trước khi đi ngủ - đây là một trong những yếu tố đã được chứng minh có thể ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ".

Các nhà khoa học cũng cho biết, giấc ngủ ngon có vai trò quan trọng đối với chất lượng cuộc sống của một người. Trong khi đó, những người tự cho mình là hạnh phúc nhất cũng thường cho biết, họ cảm thấy hài lòng về đời sống tình dục của mình.

Quang Tuấn H+ (Theo Dailymail)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn