Đau lưng không đi lại được vì thoát vị đĩa đệm, phải làm sao?

Thoát vị đĩa đệm thường gây đau lưng dữ dội, khiến người bệnh không đi lại được

Giải pháp kiểm soát đau lưng do thoát vị đĩa đệm an toàn, hiệu quả

Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ có nguy hiểm không?

Những dấu hiệu cảnh báo bạn đang bị thoát vị đĩa đệm

Dùng TPCN Cốt Thoái Vương có cải thiện tình trạng thoát vị đĩa đệm L4-L5?

Vì sao thoát vị đĩa đệm gây đau lưng không đi lại được? 
Thoát vị đĩa đệm là tình trạng nhân nhầy bên trong đĩa đệm thoát ra ngoài, chèn ép lên dây thần kinh tọa – dây thần kinh dài nhất cơ thể, chi phối hoạt động của chi dưới. Khi dây thần kinh này bị chèn ép sẽ gây đau nhức, hạn chế khả năng vận động của chi dưới, dẫn đến tình trạng đi lại khó khăn. 
Thoát vị đĩa đệm gây đau lưng không đi lại được phải làm sao? 
Muốn điều trị hiệu quả tình trạng đau lưng do thoát vị đĩa đệm cần thực hiện song song cả biện pháp tác động vào triệu chứng (giảm đau, viêm) và căn nguyên (bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cột sống, làm chậm quá trình thoái hóa). Cụ thể: 
- Hạn chế mang vác nặng, quá sức, nên thay đổi tư thế thường xuyên sau mỗi 1 giờ phải ngồi hoặc đứng lâu. 
- Dành thời gian luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày, cân bằng giữa thời gian nghỉ ngơi, làm việc, tránh xa căng thẳng, stress. 
- Xoa bóp giúp thư giãn cơ bắp, tăng lưu thông máu, sản sinh ra các hormone giảm đau như endorphins. 
- Bổ sung canxi, vitamin D, magie, vitamin nhóm B, K2,... giúp xương chắc khỏe. 
- Sử dụng thuốc giảm đau, kháng viêm tây y, nhưng không nên lạm dụng vì có nhiều tác dụng phụ. 
Dầu vẹm xanh – Giải pháp an toàn từ thiên nhiên giúp cải thiện đau lưng do thoát vị đĩa đệm
Để cải thiện và ngăn ngừa thoát vị đĩa đệm, hiện nay, nhiều người tin tưởng lựa chọn sản phẩm chứa dầu vẹm xanh. Dầu vẹm xanh đã được Viện Hàn lâm Khoa học công nghệ Việt Nam nghiên cứu chứng minh có nhiều vitamin, protein, khoáng chất, enzyme và glycosaminoglycans, đều là các chất quan trọng trong việc hình thành cũng như khôi phục sụn khớp, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cột sống. Đặc biệt, trong dầu vẹm xanh chứa nhiều acid béo omega-3, một chất có hoạt tính sinh học cao, chống viêm mạnh, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, từ đó ngăn ngừa thoái hóa cột sống, đĩa đệm rất tốt. Để tăng cường hiệu quả, dầu vẹm xanh được nghiên cứu, kết hợp của những dược liệu quý khác như: Thiên niên kiện, nhũ hương, vitamin nhóm B, K2, magie, canxi, glycine, MSM tạo thành một sản phẩm nổi tiếng trên thị trường, được nghiên cứu tại nhiều bệnh viện lớn như Bệnh viện 103, Bệnh viện 108, Trường Đại học Y Hà Nội,… giúp cung cấp dưỡng chất cho đĩa đệm, hạn chế quá trình phá hủy sụn, đĩa đệm tự nhiên của cơ thể, giảm đau và cải thiện các triệu chứng đau cứng cổ, vai gáy, hoa mắt, chóng mặt hiệu quả, an toàn.
Dầu vẹm xanh giúp chống viêm, ngăn ngừa thoát vị đĩa đệm
Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” trên kênh truyền hình Quốc hội, BSCKII Nguyễn Thị Lực cho biết: "Dầu vẹm xanh cung cấp vitamin và khoáng chất như: Calcium, magnesium, glucosamin, kẽm,... giúp tăng cường sức khỏe đốt sống, đĩa đệm, hồi phục tổn thương sụn khớp. Đồng thời còn chứa nhiều omega-3 làm chậm quá trình thoái hóa tự nhiên, tăng cường sức đề kháng, tính dẻo dai của cột sống. Ngoài ra, cần bổ sung vitamin nhóm B, K2 để đưa canxi vào xương, giúp xương chắc khỏe. Sản phẩm chứa dầu vẹm xanh hoàn toàn là lành tính, được chứng minh bằng các nghiên cứu, nên có thể sử dụng lâu dài. Theo nghiên cứu của các bệnh viện lớn thì sản phẩm chứa dầu vẹm xanh không gây ảnh hưởng đến dạ dày nên bạn có thể an tâm sử dụng”.
Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm dành cho xương khớp thì các chuyên gia khuyên rằng: Người dùng nên lựa chọn sản phẩm chứa dầu vẹm xanh có mặt lâu đời, được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, tiến hành nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học chuyên ngành và hàng triệu người dùng cho hiệu quả tích cực.
Thu Hương 
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - viên nén Cốt Thoái Vương: Hỗ trợ giảm thoái hóa đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm
Sản phẩm có chứa dầu vẹm xanh và thành phần như: Cao thiên niên kiện, chiết xuất nhũ hương, glycine, MSM, canxi, magiê, vitamin B1, vitamin B2, vitamin K2 có tác dụng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do viêm thoái hóa khớp, đau nhức khớp do khô khớp, tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp.
Sử dụng thích hợp với người bị thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp.
Sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam.
Điện thoại tư vấn và đặt hàng miễn cước 18006104, kết bạn Zalo/Viber số 0902.207.112, website: https://cotthoaivuong.vn/.
Để tri ân quý khách hàng, Cốt Thoái Vương có chương trình tích điểm nhận quà. Theo đó, khi mua 6 hộp Cốt Thoái Vương và tích điểm thành công, bạn sẽ nhận được 1 hộp miễn phí trị giá 160.000 đồng. Quý vị xin lưu ý là chỉ mua hàng khi còn đủ tem.
Bên cạnh đó, để khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, Cốt Thoái Vương tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Chi tiết liên hệ 024.7302.9996.
Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu - AEROPHA
Địa chỉ: Số 171 Phố Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.
GPQC: 02496/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Chăm già