Dấu hiệu chứng tỏ quý ông đang bị yếu sinh lý

“Yếu sinh lý” là nỗi lo lớn nhất đối với đời sống tình dục của quý ông

Nên chữa yếu sinh lý bằng Đông y hay Tây y?

Chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc từ thịt dê

Nhân sâm, món quà quý cho tình dục ở nam giới

Sợ mất chồng vì khô hạn và yếu sinh lý

Nhưng không phải nam giới nào cũng biết cách xác định liệu mình có bị yếu sinh lý không, dẫn đến nhiều khi ngộ nhận và tự tạo áp lực cho bản thân. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được những dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới:

Nồng độ testosterone thấp

Testosterone là hormone sinh dục nam, có vai trò quan trọng đối với sự phát triển và chức năng sinh sản của nam giới. Nam giới có hàm lượng testosterone thấp thường gặp phải các vấn đề như: cơ bắp kém phát triển, giảm sức mạnh, giảm ham muốn tình dục, rối loạn chức năng cương dương, trầm cảm, giảm nam tính, tăng chất béo, giảm năng lượng và thậm chí là giảm chiều cao do mật độ xương bị suy giảm…

Để kiểm tra nồng độ testosterone của bạn, bác sỹ sẽ yêu cầu làm một số xét nghiệm máu. Thông thường nồng độ testosterone của nam giới sẽ dao động từ 350 – 1.200 nanograms/deciliter.

Giảm ham muốn tình dục

Khi gần gũi với bạn tình mà nam giới không còn cảm giác hứng thú hoặc mất cảm giác ham muốn quan hệ tình dục và chỉ tiến hành theo nghĩa vụ của người đàn ông thì đó cũng là những biểu hiện của nam giới bị yếu sinh lý. Nguyên nhân có thể do các yếu tố như stress kéo dài, sang chấn thương tâm lý, mắc bệnh khó chữa… gây nên.

Xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một trong những dấu hiệu đầu tiên của tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

Nam giới xuất tinh trong một thời gian rất ngắn sau khi bắt đầu quan hệ, không theo mong muốn, không làm thỏa mãn được bạn tình trong hoạt động tình dục sẽ được coi là xuất tinh sớm. Phần lớn xuất tinh sớm xuất phát từ yếu tố tâm lý, bao gồm thiếu kinh nghiệm, lo lắng về hình thể, quá kích động hoặc đang trong trạng thái hưng phấn cao độ, căng thẳng, có cảm giác tội lỗi… Bên cạnh đó, việc mắc phải một số bệnh lý như đái tháo đường, đa xơ cứng, bệnh tuyến tiền liệt, các vấn đề về tuyến giáp… cũng có thể góp phần gây ra tình trạng xuất tinh sớm.

Rối loạn cương dương

Đây là một chứng rối loạn chức năng tình dục phổ biến ở nam giới, là hiện tượng dương vật không đạt được mức cương cứng cần thiết khi quan hệ tình dục. Rối loạn cương dương thường có những biểu hiện như: “cậu nhỏ” bị ỉu xìu trước khi xuất tinh, thiếu cảm giác quan hệ tình dục, thiếu hay mất cực khoái…

Khi có dấu hiệu yếu sinh lý, nam giới cần đi khám bệnh để tìm ra nguyên nhân và có biện pháp điều trị kịp thời. Bên cạnh đó, nam giới có thể bổ sung thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích…có tác dụng tăng cường sinh lý hiệu quả, lâu dài và an toàn, nhờ cơ chế kích thích cơ thể tăng tiết testosterone tự nhiên và tăng cường ham muốn tình dục.

Trần Lưu H+

Gợi ý thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương giúp hỗ trợ bổ thận, tráng dương:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ tăng nội tiết tố nam testosterone, phục hồi chức năng sinh lý nam giới làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông. Dùng cho người bị suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm.

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Hoặc mua trực tuyến tại đây.

Liên hệ tổng đài 19006436 để được hỗ trợ nhanh nhất

Số GPQC: 00903/2018/ATTP-XNQC

Sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn