Dầu hạt nho: Mỹ phẩm thiên nhiên cho làn da không tuổi

Dầu hạt nho rất giàu dưỡng chất, kết cấu nhẹ, dễ hấp thụ vào da

5 lý do bạn nên sử dụng dầu hạt nho để chăm sóc da

Hiệu quả sức khỏe từ dầu hạt nho

6 công dụng làm đẹp của dầu hạt nho

9 dấu hiệu lão hóa da sớm: Bạn cần chăm sóc da tốt hơn

Dầu hạt nho là gì?

Dầu hạt nho được chiết xuất từ hạt của quả nho. Dầu hạt nho rất giàu vitamin E, C, D, beta-carotene và rất nhiều chất chống oxy hóa mạnh như proanthocyanidins oligomeric...

Nhờ giàu dưỡng chất, nhẹ, lại rất lành nên dầu hạt nho đã trở thành nguyên liệu yêu thích trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Lợi ích của dầu hạt nho với làn da

Làm sáng da

Dầu hạt nho có chứa một thành phần chống oxy hóa mạnh được gọi là proanthocyanidin. Chất chống oxy hóa này giúp làm sáng tông màu da. Uống chiết xuất từ dầu hạt nho đã được chứng minh là giúp cải thiện các triệu chứng của nám (còn được gọi là chloasma) - một tình trạng tăng sắc tố da.

Dầu hạt nho chứa chất chống oxy hóa giúp làm sáng da

Bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời

Các chất chống oxy hóa mạnh trong dầu hạt nho còn giúp bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại từ tia UV trong ánh nắng mặt trời.

Giảm nếp nhăn, xóa mờ sẹo

Dầu hạt nho rất giàu beta-carotene, vitamin D, C, E, đặc biệt là các acid béo thiết yếu như palmitic, stearic và acid linoleic. Trong nhiều thử nghiệm lâm sàng, các acid béo này cho thấy chúng có hiệu quả giúp chống nếp nhăn khá tốt. Những dưỡng chất trong dầu hạt nho cũng giúp giảm thiểu sự xuất hiện và kích thước của vết sẹo trên da.

Chống lão hóa da và trị mụn trứng cá

Polyphenol trong dầu hạt nho là chất chống oxy hóa mạnh giúp chống viêm, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa sự bùng phát của mụn trứng cá. Do đó, một số loại kem trị mụn và toner có sử dụng dầu hạt nho.

Cân bằng da

Dùng dầu để điều trị da dầu nghe có vẻ phi lý nhưng hoàn toàn là sự thật. Trên thực tế, quá nhiều dầu trên da là một phản ứng khi da quá khô, thiếu độ ẩm. Dầu hạt nho giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp cân bằng da, giảm dầu thừa, giúp da có cảm giác nhẹ nhàng, không bị bít tắc.

Phục hồi collagen

Dầu hạt nho giàu proanthocyanidins oligomeric giúp loại bỏ các gốc tự do và thúc đẩy sự phục hồi collagen ở cấp độ tế bào, làm cho làn da của bạn săn chắc hơn, mịn màng hơn, giảm thiểu dấu hiệu lão hóa, cho làn da “không tuổi”, mãi trẻ trung.

Sử dụng dầu hạt nho thế nào?

Nhờ nhiều lợi ích mà dầu hạt nho mang lại như vậy, làm thế nào để có thể sử dụng nó tốt nhất? Cách đơn giản là dùng dầu hạt nho chiết xuất ở dạng lỏng hoặc viên nang. Với cách này, bạn có thể dùng dầu hạt nho tinh khiết, sử dụng nó như là một dạng huyết thanh trên khuôn mặt. Ngoài ra, trộn dầu hạt nho với tinh dầu như tinh dầu hoa oải hương cũng giúp làn da mềm mại hơn.

Tuy nhiên, để cho an toàn, hiệu quả và tiện lợi nhất khi chăm sóc da, ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa thì bạn nên sử dụng kem dưỡng da và sản phẩm thực phẩm chức năng có chứa chiết xuất dầu hạt nho. Kết hợp thêm các nguyên liệu tuyệt vời khác như nhau thai cừu, tinh dầu hoa anh thảo, mật ong lên men….

Vân Anh H+ (Theo livestrong, healthline)

Muốn “lão hóa ngược”: Hãy dùng nhau thai cừu! - Ảnh 7

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging được bào chế bằng công nghệ đông khô giữ lại được toàn bộ các thành phần quý giá của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen làm tăng tác dụng chống lão hóa, giúp trẻ hóa làn da từ bên trong, làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường sức khỏe.

Bên cạnh đó, kem chống lão hoá da Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, Mật ong lên men, Hyalo-oligo, Physavie … giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, giữ độ ẩm cho da từ các lớp sâu bên trong da, phục hồi tổn thương, làm mờ sẹo, giúp giảm nếp nhăn, đem lại cho phụ nữ làn da căng, trắng mịn.

Hãy sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux Anti-Aging để luôn có làn da tươi trẻ, trắng mịn, căng tràn sức sống.

Số GPQC: 02369/2016/XNQC-ATTP
Website: http://charmlux.vn/ . Hotline:1900 6436.
Fanpage: https://www.facebook.com/Nhauthaicuu.Charmlux
Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp