Dầu dừa + nước chanh: Bí quyết se khít lỗ chân lông

Dầu dừa kết hợp với nước chanh giúp se khít lỗ chân lông

Cách sử dụng hạt chia để ngăn ngừa lão hóa da

Bí quyết làm đẹp da bằng quả me

Dầu bơ tốt cho làn da của bạn thế nào?

Hướng dẫn cách dùng vỏ chuối để chăm sóc da

Các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm môi trường thường được coi là thủ phạm chính khiến các lỗ chân lông bị tắc. Chất bẩn và tạp chất trong không khí sẽ bị mắc kẹt trên bề mặt da và làm cho lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Ngoài ra, sự tích tụ các tế bào da chết cũng có thể làm các lỗ chân lông bị tắc nghẽn.

Tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông kéo dài có thể gây tác động xấu đến làn da. Đó là lý do tại sao bạn cần giữ cho lỗ chân lông luôn sạch sẽ và tẩy tế bào da chết thường xuyên hơn.

Cách tốt nhất để thực hiện việc này là sử dụng các thành phần tự nhiên chứa nhiều chất chống oxy hoá mạnh, như nước chanh và dầu dừa. Tính chất giữ ẩm của dầu dừa kết hợp với nước chanh có thể làm se nhỏ lỗ chân lông. 

Ngoài ra, cả 2 thành phần này đều chứa các chất chống viêm và kháng khuẩn, giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây nhiễm trùng trên bề mặt da và ngăn ngừa mụn trứng cá.

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Để có thể se khít lỗ chân lông, bạn chỉ cần làm sạch khuôn mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm. Sau đó, trộn 1 thìa dầu dừa nguyên chất với 1 thìa nước chanh tươi. Thoa hỗn hợp này lên mặt rồi massage trong vòng 5 - 10 phút rồi rửa mặt lại cho sạch.

Áp dụng phương pháp này từ 3 - 4 lần/tuần để có thể mang lại hiệu quả cao nhất.

Lưu ý, bạn nên thử nghiệm hỗn hợp này trên vùng da ở tay để xem mình có bị dị ứng với 2 thành phần này hay không trước khi sử dụng nó trên da mặt.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Các thực phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp