Các loại mặt nạ giúp da đẹp lên từng ngày

Chỉ với các nguyên liệu rẻ tiền, bạn sẽ sở hữu làn da đẹp hoàn hảo

Muốn da đẹp, uống những loại nước dưới đây vào buổi sáng

Làm đẹp da đơn giản từ gừng tươi

Công thức làm đẹp da từ mướp đắng

Những sản phẩm làm đẹp mà bà bầu nên tránh xa!

Mặt nạ chống lão hóa bằng mặt nạ nước cam

Nước cam chứa nhiều vitamin C, có tác dụng góp phần vào quá trình sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi cho da. Hơn nữa, trong nước cam còn chứa beta-caroten làm dịu da, làm giảm các tác động xấu của ánh nắng mặt trời gây ra. Đây là một loại mặt nạ từ quả cam có tác dụng trẻ hóa da rất hiệu quả.

Mặt nạ từ cam có tác dụng trẻ hóa da rất hiệu quả

Nguyên liệu để làm nên loại mặt nạ từ quả cam có tác dụng chống lão hóa cũng vô cùng đơn giản, bạn cần một thìa nước cam, 1 thìa bột yến mạch và 1 thìa mật ong, trộn đều thành một hỗn hợp sánh mịn. Thoa đều mặt nạ khắp mặt, để từ 15 - 20 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm.

Hạn chế nếp nhăn với mặt nạ chuối

Cách giảm nếp nhăn hiệu quả nhờ chuối chín

Để giúp da luôn căng mịn, xóa mờ các nếp nhăn nhỏ li ti trên mặt, dầm ½ quả chuối chín trộn với 1 thìa bột yến mạch và 1 thìa sữa chua không đường. Trộn thật đều cho đến khi hỗn hợp sánh mịn thì dùng để đắp lên da trong vòng 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Đây đều là những nguyên liệu giàu vitamin và chất chống oxy hóa, nhờ đó da mặt sẽ trở nên săn chắc hơn, các nếp nhăn cũng giãn ra và mờ dần.

Mặt nạ cà chua dưỡng da trắng

Cà chua chứa các loại vitamin A, C, B1, B2, B6… có tác dụng dưỡng da mịn màng và giúp da trắng sáng. Chất chống oxy hóa dồi dào trong cà chua sẽ giúp cho làn da trở nên trắng mịn hơn.

Mặt nạ cà chua giúp da trắng mịn

Cách làm: Bạn cho bột đậu đỏ và nước ép cà chua vào trong một cách chén, dùng thìa khuấy thật đều tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp lên da mặt trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được ngay làn da mịn màng sau đó. Kiên trì áp dụng cách này, chỉ sau thời gian ngắn bạn sẽ thấy sự thay đổi tích cực trên làn da mình, trắng hồng, mịn màng không tỳ vết.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp