Công dụng chăm sóc da của các loại vitamin

Công dụng chăm sóc da và làm đẹp da của các loại vitamin

5 cách làm mặt nạ bột nghệ cho da sáng mịn hơn mỗi ngày

Ánh sáng mặt trời giúp gì cho làn da của bạn?

5 cách phục hồi làn da bị tổn thương ngay tại nhà

Chăm sóc da bằng nước tẩy trang Micellar - xinh đẹp đến bất ngờ!

Vitamin E

Chất chống oxy hoá tan trong vitamin E mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da của bạn. Các nghiên cứu đã chứng minh vitamin E có thể dùng để điều trị vết rạn da và làm mờ những khuyết điểm trên da của bạn. Đối với phụ nữ cao tuổi, vitamin E cũng hoạt động như một tác nhân chống lão hóa, giúp làm mờ quầng thâm, da sạm và điều trị môi khô.

Các thành phần tự nhiên có chứa vitamin E mà bạn có thể áp dụng trên da là bơ, hạnh nhân, dầu olive, hạt vừng, đu đủ...

Vitamin C

Lợi ích của vitamin C đối với da vẫn đang được các nhà khoa học nghiên cứu. Tuy nhiên, vitamin C là một thành phần quan trọng, giúp bảo vệ làn da của bạn hiệu quả. Được tìm thấy trong da và lớp biểu bì của da, vitamin C tăng cường khả năng tổng hợp collagen của làn da, giúp  phục hồi làn da bị tổn thương nhanh chóng. Vitamin C cũng rất tốt cho mái tóc, đặc biệt là những người bị gàu.

Các thành phần tự nhiên có chứa vitamin C mà bạn có thể áp dụng trên da là dâu tây, đu đủ, kiwi, cà chua, cherry...

Vitamin B7 (vitamin H, Biotin)

Vitamin B7 mang lại hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề về da như phát ban và dị ứng. Đây là một trong những thành phần chăm sóc da rất hiệu quả, giúp bạn có được làn da hoàn hảo và giúp giảm các vấn đề về da. Ngoài ra, loại vitamin này cũng rất tốt cho mái tóc và móng của bạn.

Các thành phần tự nhiên có chứa vitamin B7 mà bạn có thể áp dụng trên da là trứng, bơ, chuối, súp lơ, các loại quả mọng...

Vitamin A

Vitamin A hay còn gọi là Retinol hoặc acid Retinoic có thể làm giảm tốc độ lão hóa của làn da. Nó có liên quan trực tiếp với độ đàn hồi của da. Vitamin A đóng vai trò như một lá chắn, bảo vệ làn da khỏi bụi bẩn bên ngoài, ô nhiễm, vi khuẩn, nấm và nhiễm khuẩn.

Các thành phần tự nhiên có chứa vitamin A mà bạn có thể áp dụng trên da là bơ, cà rốt, sữa, xoài, bồ công anh...

Vitamin B9 (acid folic)

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Vitamin này có thể hòa tan trong nước và giúp điều trị mụn trứng cá trên da rất hiệu quả. Nó giúp loại bỏ các độc tố trong cơ thể, từ đó tăng cường sức khỏe cho làn da. Bổ sung vitamin B9 vào thói quen chăm sóc da sẽ giúp bạn nuôi dưỡng và cải thiện kết cấu làn da. Ngoài ra, vitamin B9 còn có thể giúp ngăn ngừa tóc bạc sớm và tăng sự phát triển của mái tóc.

Các thành phần tự nhiên có chứa vitamin B9 mà bạn có thể áp dụng trên da là bơ, cam, bưởi... 

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp