Chăm sóc da bằng chanh tươi - Con dao 2 lưỡi

Chăm sóc da bằng chanh tươi là con dao 2 lưỡi

Bí quyết chăm sóc da hoàn hảo bằng vỏ cam

Bật mí bí quyết làm đẹp da bằng bia

7 loại vỏ trái cây cực kỳ tốt cho làn da của bạn

Đẹp da từ đầu tới chân với dầu mù tạt

Nhiều người lựa chọn chanh để làm sáng các đốm đen và tẩy da chết trên mặt mà không hề biết rằng, chanh có độ pH thấp và có tính acid. Vì vậy, nó có thể gây tổn hại cho những khu vực da mà bạn đang cố gắng điều trị. Chanh cũng không phải là một lựa chọn tốt trong việc tẩy rửa và làm sạch da vì tính acid của nó có thể gây kích ứng, khiến da phát ban và mẩn đỏ.

Chanh còn có chứa các hợp chất quang hợp và có thể phản ứng khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Chính vì thế, nó có thể khiến làn da của bạn trở nên cực kỳ nhạy cảm với tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Điều này có thể dẫn đến tình trạng tăng sắc tố da và hàng loạt vấn đề về da khác.

Để chăm sóc da hiệu quả và an toàn hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Các chuyên gia khuyến cáo, thay vì sử dụng chanh để làm đẹp, bạn nên sử dụng nó để làm nước uống vào mỗi sáng. Đây là một cách tuyệt vời để giải độc cơ thể của bạn, từ đó ngăn ngừa các vấn đề về da.

Đồng thời, bạn cần nhận biết được loại da của mình và sử dụng các thành phần phù hợp. Nếu có làn da khô hoặc nếu đang dùng thuốc trị mụn trứng cá... thì bạn không nên sử dụng các chất chiết xuất từ ​​trái cây như nước chanh chanh lên da. Điều này sẽ khiến làn da bị mất nước và làm cho nó trở nên nhạy cảm hơn.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp