Có nên bôi gel Subạc vào mụn nước ở trẻ nhỏ?

Nổi mụn nước nhỏ, đau rát bên sườn có phải giời leo?

Nổi mụn nước quanh miệng có phải mắc tay chân miệng không?

Nổi mụn nước, mụn đỏ trên ngón tay là bị làm sao?

Có nên bôi gel Subạc vào mụn nước thay hồ nước?

Trả lời:
Chào bạn My Trần!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi nội dung câu hỏi về cho đội ngũ chuyên gia chúng tôi. Với thắc mắc của bạn, chuyên gia xin được giải đáp như sau:
Tình trạng mụn nước mọc lên thường xuyên ở đầu, tay, chân,... đây là một dạng bệnh lý về da thường gặp, nguyên nhân là do trẻ bị nhiễm khuẩn hoặc nhiễm virus. Nếu không điều trị dứt điểm, bệnh rất dễ tái phát, ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.
Bạn cũng có chia sẻ rằng, khi bị mụn nước mọc lên đã dùng xanh methylen bôi nhưng vì đặc tính có màu, bám rất lâu trên da, dễ dính bẩn ra quần áo, nên bạn không muốn sử dụng. Và bạn đã được dược sỹ giới thiệu cho sử dụng gel Subạc nhưng bạn đang băn khoăn về tác dụng của sản phẩm này phải không? - Chuyên gia chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng gel Subạc vì đây là sản phẩm được bào chế từ thảo dược, với thành phần chính là nano bạc kết hợp với dịch chiết neem (Xoan Ấn Độ), chitosan,... có tác dụng sát khuẩn, chống viêm, tiêu diệt virus gây bệnh trên da hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm này còn có tác dụng tái tạo da và ngăn ngừa hình thành sẹo rất tốt.
Để giúp bạn yên tâm, tin dùng gel Subạc chuyên gia sẽ phân tích kỹ hơn về các thành phần trong sản phẩm để bạn hiểu hơn nhé!
Sử dụng với liều lượng phù hợp thì bạc chính là một chất kháng khuẩn an toàn, không gây tác dụng độc hại đối với cơ thể con người, đặc biệt là trẻ nhỏ (ảnh minh họa)
- Với nano bạc (thành phần chính): Bạc được biết đến là một nguyên tố có rất nhiều công dụng, đóng vai trò quan trọng trong việc chữa bệnh và các nhà khoa học đã nghiên cứu, ứng dụng chúng trong y học rất nhiều. Khi bạc được bào chế dưới dạng phân tử siêu nhỏ (nano), đã làm tăng tính năng và tác dụng của nó lên gấp bội lần như: Tính kháng khuẩn tự nhiên với khả năng tiêu diệt rộng rãi các loại virus, vi khuẩn, nấm, vi sinh vật có hại cho cơ thể; Giúp ngăn chặn và phòng ngừa các tổn thương trên da do mụn nước gây nên hiệu quả và an toàn. Nếu sử dụng với liều lượng phù hợp thì bạc chính là một chất kháng khuẩn an toàn, không gây tác dụng độc hại đối với cơ thể con người.
Bạc trong gel bôi Subạc được bào chế dưới dạng nano nên hiệu quả tăng lên rất nhiều lần, do kích thước các phân tử bạc siêu nhỏ, làm tăng bề mặt tiếp xúc với các vết thương hở, tăng tác động diệt khuẩn,… do đó, hiệu quả điều trị các bệnh ngoài da của Subạc cũng tăng lên gấp bội.
- Chitosan: Là một dạng hợp chất hữu cơ, được chiết xuất từ vỏ các loài giáp xác như: Tôm, cua, sò… Chitosan có tác dụng đặc trị virus, vi khuẩn, nấm mốc gây hại, nên mang lại hiệu quả cao trong các bệnh lý viêm nhiễm ngoài da. Không những vậy, Chitosan còn cho tác dụng nhanh, an toàn, không gây vì thế được rất nhiều người ưa chuộng. 
- Dịch chiết neem: Cây này có nguồn gốc từ Ấn Độ và được sử dụng rộng rãi, lá neem được dùng làm nước tắm, mặt nạ để điều trị các vết mụn nước, viêm da, nhiễm trùng da, mụn, u nhọt,… nhờ tác dụng kháng khuẩn cực mạnh lại vô cùng an toàn của nó đem lại. Cây neem được các nhà khoa học trên thế giới ca ngợi là cây thuốc diệu kì chữa được nhiều loại bệnh khác nhau.
Với sự kết hợp của các thành phần trên, cộng với dạng bào chế là gel lỏng, khi bôi lên da giúp thẩm thấu nhanh, làm dịu mát da, không gây bẩn lên da hay quần áo khi mặc trên người, đặc biệt rất dễ vệ sinh, không bám màu như khi bôi xanh methylen. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ nhỏ. Do đó bạn yên tâm dùng cho bé ngày bôi 3 - 4 lần sau khi vệ sinh vùng da tổn thương. Nên thực hiện đều đặn theo khuyến cáo của nhà sản xuất để có hiệu quả tốt nhất bạn nhé!
Chúc bé mau khỏi bệnh
Dược sỹ Đặng Thùy
Gel làm sạch & sát khuẩn da Subạc: Sát khuẩn, tái tạo da, ngăn ngừa sẹo
Thành phần: Chứa Nano bạc (Nano Silver), dịch chiết xoan Ấn Độ (Neem extract), Chitosan
Công dụng: Gel làm sạch và sát khuẩn da Subạc hỗ trợ làm sạch da và sát khuẩn da, niêm mạch miện, giúp tái tạo da, ngăn ngừa hình thành sẹo.
Đối tượng sử dụng: Dùng cho các trường hợp bệnh ngoài da (mụn nước) do nhiếm virus: Herpes, zona, thủy đậu (phỏng dạ), tay chân miệng, sởi; Nhiễm trùng da do vi khuẩn: Viêm da, lở loét, chốc lở, mụn nước...; Các trường hợp bỏng nhẹ, vết côn trùng cắn, muỗi đốt...
Hướng dẫn sử dụng: Thoa kem ngày 3 - 4 lần hoặc nhiều hơn vào các vùng da bị tổn thương sau khi lau sạch bằng khăn mềm và nước ấm.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.
Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
XNQC: 005/18/XNQCMP-YTHN
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ