5 kỹ thuật đơn giản giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm

Làm sao để ngăn ngừa xuất tinh sớm?

Làm sao để chống lại tình trạng xuất tinh sớm?

Chống xuất tinh sớm bằng cách bổ sung vitamin

Chống xuất tinh sớm bằng phương pháp tập luyện kegel

11 món ăn cho quý ông mắc bệnh "khó nói"

1. Kỹ thuật start – stop (bắt đầu và tạm dừng)

Cách thực hiện:

- Đầu tiên, hãy kích thích dương vật của bạn, làm điều này liên tục cho đến khi bạn có cảm giác mình sắp xuất tinh thì ngừng lại khoảng 30 giây.

- Bắt đầu lại việc kích thích khi bạn cảm thấy những khoái cảm đã giảm xuống hoặc khi bạn làm chủ được tình hình và tiếp tục dừng lại khi thấy sắp xuất tinh.

- Thực hiện lặp lại khoảng  4 – 5 lần thì cho phép mình tận hưởng cảm giác cực khoái và để cho dương vật xuất tinh bình thường.

Thực hiện biện pháp này có thể giúp làm chậm quá trình đạt cực khoái của nam giới. Tuy nhiên, một số người lại không thích sử dụng kỹ thuật này, bởi họ cho rằng nó làm giảm đi cảm giác trong chuyện ấy. Nếu bạn có ý định thử biện pháp này, hãy kết hợp nó một cách từ từ khi bạn quan hệ thực sự, trong khoảng thời gian tạm dừng, bạn có thể thực hiện kích thích các vùng khác trên cơ thể của người ấy.

2. Kỹ thuật Squeeze (siết chặt)

Cách thực hiện:

- Ngay khi bạn thấy mình sắp đạt cực khoái trong quá trình thủ dâm hoặc quan hệ tình dục, hãy dùng ngón tay cái và ngón tay trỏ bóp chặt phần giữa và phần đầu của dương vật.

- Lặp lại điều này 4 – 5 lần, sau đó xuất tinh bình thường. Nó sẽ giúp bạn kéo dài được thời gian quan hệ lâu hơn.

Ngoài tác dụng giúp làm chậm cực khoái thì kỹ thuật squeeze cũng có tác dụng phụ là có thể làm mất đi sự cương cứng của dương vật nếu không được kích thích lại. Ngoài ra, để kỹ thuật này mang lại hiệu quả, cả bạn và người ấy sẽ cần phải thật kiên nhẫn, bởi có thể sẽ mất khoảng vài tuần đến vài tháng để bạn có thể thực hiện một cách nhuần nhuyễn, tuy nhiên khi đã làm được rồi thì chắc chắn bạn sẽ thích.

3. Bài tập cơ sàn chậu

Luyện tập các bài tập thể chất đã được chứng minh là có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe tổng thể. Không những thế, các bài tập có liên quan đến cơ sàn chậu còn có thể giúp làm chậm quá trình đạt cực khoái ở nam giới.

Cách thực hiện:

- Khi đi tiểu, hãy cố gắng siết - nhả cơ sàn chậu vài lần.

- Thực hiện lặp lại liên tục động tác này khoảng 5 lần.

4. Tập Yoga

Nghiên cứu đã cho thấy, nam giới tập yoga hàng ngày có thể giúp ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm. Vì vậy, các quý ông nên thực hành tập yoga hàng ngày sẽ tốt cho chuyện phòng the.

5. Bài tập hít thở

Có nhiều bài tập hít thở sâu giúp kiểm soát cực khoái. Dưới đây là một trong những bài tập đó, bạn có thể thử.

Cách thực hiện:

- Hít sâu vào thật chậm trong khoảng 5 giây, sau đó giữ khoảng 3 giây, rồi thở ra từ từ trong khoảng 5 giây sau đó.

- Hãy thử làm bài tập này mỗi ngày sẽ có tác dụng kéo dài thời gian xuất tinh.

Một số bài tập khác:

Ngoài các bài tập trên, bạn cũng có thể sử dụng thêm một số sản phẩm, thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lực, thúc đẩy hormone testosterol, ngăn ngừa rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.

Tự làm mình phân tâm trong quá trình quan hệ: Khi bạn cảm thấy mình sắp đạt cực khoái, hãy cố gắng làm bản thân mình phân tâm bằng cách chú ý vào các vật ở xung quanh hoặc suy nghĩ về một điều gì khác. Điều này sẽ có tác dụng giúp cơ thể kiểm soát cực khoái tốt hơn.

Quan hệ tình dục thường xuyên: Cách tốt nhất để cải thiện khả năng tình dục chính là thực hành nó nhiều hơn. Việc quan hệ tình dục thường xuyên cũng sẽ làm giảm bớt đi sự lo lắng của bạn về chuyện ấy và có thể kéo dài thời gian đạt cực khoái của mình.

Thủ dâm trước khi quan hệ: Thủ dâm trước khi quan hệ sẽ giúp làm giảm stress và kéo dài thời gian quan hệ thực sự.

Quang Tuấn H+ (Theo Curejoy)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
* sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn