Dầu thầu dầu tốt cho làn da của bạn thế nào?

Chăm sóc da, loại bỏ các vấn đề về da bằng cách dùng dầu thầu dầu

6 cách dưỡng da tự nhiên ngay tại nhà

5 loại đồ uống là "kẻ thù" của làn da

Dầu hạt cây gai dầu tốt cho làn da như thế nào?

5 cách giúp trẻ hóa làn da ngay tại nhà

Trị mụn trứng cá

Bạn có thể nói lời tạm biệt với mụn trứng cá bằng cách sử dụng dầu thầu dầu. Sau khi rửa mặt sạch, hãy nhúng một miếng bông vào nước ấm rồi nhỏ một ít dầu thầu dầu lên đó. Sử dụng miếng bông này để thoa lên mụn rồi để qua đêm và rửa sạch mặt vào sáng hôm sau bằng sữa rửa mặt.

Dưỡng ẩm da

Với làn da khô, để cải thiện độ ẩm, bạn có thể sử dụng hỗn hợp dầu thầu dầu với dầu vừng để massage nhẹ nhàng. Tương tự như vậy, đối với những người có làn da bình thường, hãy sử dụng hỗn hợp dầu hạt nho và dầu thầu dầu. Đối với những người có làn da nhờn, hãy sử dụng hỗn hợp dầu thầu dầu với dầu Jojoba.

Dưỡng ẩm môi

Bằng cách sử dụng dầu thầu dầu, đôi môi của bạn cũng sẽ được nuôi dưỡng và dưỡng ẩm hiệu quả. Bạn chỉ cần massage nhẹ nhàng đôi môi của mình với hỗn hợp dầu thầu dầu trộn với đường, sau đó rửa lại thật sạch.

Làm mờ vết rạn da

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Dầu thầu dầu cũng là một trong những thành phần có khả năng làm mờ vết rạn da hiệu quả. Bạn chỉ cần massage vùng da bị rạn bằng dầu thầu dầu ít nhất 2 lần/ngày. Áp dụng phương pháp này liên tục trong 1 tháng sẽ giúp bạn làm mờ những vết rạn da xấu xí.

Giảm khô, ngứa da

Trộn dầu thầu dầu với dầu dừa rồi thoa đều hỗn hợp này lên những vùng da bị khô, ngứa. Massage khoảng 2 - 3 phút rồi giữ nguyên trong 20 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh. Đây cũng là phương pháp giúp bạn làm dịu làn da bị kích ứng một cách hiệu quả.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp