Những thói quen lành mạnh giúp bạn không bị khô da

Những thói quen lành mạnh giúp điều trị và ngăn ngừa khô da

Dầu mù u - Bí quyết giúp bạn đối phó với các vấn đề da

5 cách tạm biệt mụn đầu đen với lòng trắng trứng

7 loại mặt nạ ngủ giúp làm sáng da hiệu quả

5 loại mặt nạ giúp trị mụn đầu đen và chăm sóc da hiệu quả

Uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày

Khô da thường là do bị mất nước, vì thế bạn cần uống thật nhiều nước. Uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa nguy cơ bị mất nước và đảm bảo cho bạn luôn khỏe mạnh. Việc uống đủ nước cũng giúp giải quyết các vấn đề về da khô một cách hiệu quả.

Massage bằng dầu

Massage làn da bằng các loại dầu cũng là cách điều trị tình trạng da khô hiệu quả. Sử dụng các loại dầu như dầu dừa, dầu vừng, dầu olive... để massage cơ thể sẽ làm tăng lưu thông máu, từ đó ngăn ngừa các vấn đề da khô. Sau khi tắm, bạn hãy thoa một chút dầu lên da rồi massage nhẹ nhàng.

Ăn uống lành mạnh

Chế độ ăn uống lành mạnh giúp ngăn ngừa da khô rất hiệu quả. Những người có da khô nên ăn nhiều các loại hạt, rau cải và dầu olive, hạn chế các loại đồ ăn lạnh vì chúng có thể làm tình trạng khô da thêm trầm trọng hơn. 

Tập thể dục

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Tập thể dục là việc làm rất cần thiết của tất cả mọi người đặc biệt là những người có làn da khô. Dành ít nhất 1 giờ/ngày để thực hiện các bài tập thở Pranayama hoặc các thư thế yoga để giảm căng thẳng và tăng tuần hoàn máu. Tập thể dục đều đặn góp phần quan trọng trong việc giúp bạn có làn da khỏe mạnh.

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ có thể giúp làm giảm căng thẳng, cân bằng đồng hồ sinh học của cơ thể, phục hồi các tế bào... tất cả đều góp phần vào việc giúp bạn có được làn da khỏe mạnh và ngăn ngừa tình trạng khô da.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp