Nước hoa cam: Thành phần chăm sóc da hoàn hảo

Chăm sóc da hoàn hảo bằng cách sử dụng nước hoa cam

5 loại trà bạn nên uống nếu muốn có làn da đẹp

Tự làm xịt khoáng dưỡng da tại nhà bằng 3 thành phần tự nhiên

Chăm sóc da tại nhà chỉ bằng muối Epsom

Quả nam việt quất - Thành phần chăm sóc da tuyệt vời

Dưỡng ẩm da

Một lợi ích quan trọng của việc sử dụng nước hoa cam là giúp giữ cho làn da của bạn ngậm nước và giữ ẩm trong một thời gian dài. Nước hoa cam là một thành phần tuyệt vời giúp duy trì độ pH của da và giữ cho làn da của bạn luôn mềm mại. Bạn chỉ cần lấy một ít nước hoa cam rồi thoa lên da trước khi đi ngủ.

Giúp da săn chắc

Nhiều chuyên gia làm đẹp đã nói rằng, nước hoa cam là một thành phần tuyệt vời giúp giữ cho làn da luôn săn chắc, dẻo dai. Nó giúp loại bỏ bụi bẩn và ngăn ngừa sự tích tụ dầu thừa trên bề mặt da. Nước hoa cam là một thành phần làm đẹp rất dịu nhẹ và không dẫn đến bất kỳ phản ứng phụ nào, kể cả những người có làn da nhạy cảm.

Làm sáng da

Vitamin C và B được tìm thấy trong nước hoa cam có thể giúp làm sáng da hiệu quả. Do đó, nó được sử dụng trong một số loại kem làm sáng da trên thị trường hiện nay. Nếu bạn phải đối mặt với tình trạng nám da thì việc sử dụng nước hoa cam là một giải pháp hữu hiệu.

Điều trị kích ứng da

Không chỉ an toàn cho làn da, nước hoa cam còn có tính chất kháng khuẩn, kháng virus và chống viêm nên nó có thể giúp làm dịu làn da, ngăn ngừa dị ứng da. Nếu làn da của bạn đang bị tổn thương cháy nắng thì hãy sử dụng nước hoa cam vì nó giúp điều trị các vấn đề này mà không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào.

Tẩy tế bào da chết

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Nước hoa cam cũng có tác dụng tẩy tế bào da chết hiệu quả và thúc đẩy làn da khỏe mạnh. Thường xuyên sử dụng nước hoa cam có thể giúp làm sạch các lỗ chân bị tắc nghẽn và loại bỏ các tế bào da chết một cách dễ dàng.

Tốt cho da nhờn

Những người có làn da nhờn nên sử dụng nước hoa cam vì nó giúp ngăn ngừa sự tích tụ quá mức của dầu trên mặt. Sử dụng nước hoa cam giúp làm sạch các lỗ chân lông. Thường xuyên sử dụng nước hoa cam trên mặt có thể giúp điều trị da nhờn, ngăn ngừa sự xuất hiện mụn trứng cá.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp