Nước ép cà rốt và bột nghệ: Giúp da khỏe mạnh và đẹp rạng rỡ từ bên trong

Bột nghệ và nước ép cà rốt có tác dụng chăm sóc da từ trong ra ngoài

Chỉ 5 phút mỗi ngày giúp da đẹp không tốn 1 xu

Nước hoa khô - bí quyết làm đẹp của mọi cô nàng quyến rũ

Chưa dùng collagen cá - hỏi sao da không đẹp!

Sự thật động trời vụ bé 10 ngày tuổi "bị bắt cóc" ở Lâm Đồng

Bước qua một mùa hè với vô vàn những tác nhân gây hại cho da, cộng với sự căng thẳng trong công việc và bạn thiếu thời gian chăm sóc da một cách đặt biệt. Hãy thử công thức mặt nạ da dưới đây để giúp da khỏe mạnh và đẹp rạng rỡ từ bên trong. 

Thành phần: 3 muỗng nước ép cà rốt và 2 muỗng cà phê bột nghệ.

Cách làm:

- Trộn đều nguyên liệu vào trong bát sao cho bột nghệ tan hết trong nước ép thành hỗn hợp sền sệt.

- Thoa đều hỗn hợp này lên mặt, cổ và để khô trong vòng 15 phút.

- Rửa sạch mặt với nước ấm và thấm khô.

Hỗn hợp này sẽ mang đến 7 lợi ích sau cho da:

Nuôi dưỡng da từ bên trong: Hỗn hợp tự nhiên này rất giàu vitamin và chất dinh dưỡng. Nó sẽ nuôi dưỡng các tế bào da của bạn từ bên trong, giúp da bạn luôn khỏe mạnh và rạng rỡ. 

Nước ép cà rốt và bột nghệ rất giàu vitamin và chất dinh dưỡng

Giảm sẹo: Sự kết hợp của bột nghệ và nước ép cà rốt có khả năng làm mất các sẹo nhỏ hiện trên làn da của bạn vì nó rất giàu vitamin A và beta-carotene. 

Ngăn ngừa nếp nhăn: Các chất chống oxy hóa có trong hỗn hợp này có thể thúc đẩy sản xuất collagen trong da, cải thiện độ đàn hồi da, do đó ngăn ngừa nếp nhăn và giảm nếp nhăn.

Bảo vệ da khỏi sự tàn phá của mặt trời: Hỗn hợp cà rốt và nghệ có thể hoạt động giống như 1 loại kem chống nắng tự nhiên, bảo vệ da khỏi nắng và các tác hại của tia UV

Hỗn hợp này giống như 1 loại kem chống nắng tự nhiên

Dưỡng ẩm daPhương pháp làm đẹp này sẽ làm ẩm mỗi tế bào cả làn da, giảm tình trạng khô da và giúp làn da bạn mềm mại hơn.

Giảm mụn: Các chất chống vi khuẩn trong hỗn hợp này có thể làm sạch các vi khuẩn và bụi bẩn có trong lỗ chân lông, do đó làm giảm mụn trứng cá và mụn nhọt.

Sát trùng: Tính sát trùng trong hỗn hợp bột nghệ và nước ép cà rốt có thể chữa lành các bệnh nhỏ ngoài da như phát ban, vết cắt và vết bỏng.

Bên cạnh việc sử dụng nước ép cà rốt và bột nghệ để chăm sóc da từ bên trong, bạn cũng cần sử dụng thêm các loại sản phẩm thực phẩm chức năng, kết hợp uống trong và bôi ngoài, có chứa chiết xuất từ nhau thai cừu. Ngay từ xa xưa, nhau thai cừu đã được công nhận có tác dụng, chăm sóc da, dưỡng da từ trong ra ngoài, chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Khánh Hương H+

Bơ cacao: Bí quyết chăm sóc da hoàn hảo! - Ảnh 7Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: http://charmlux.vn/ - Hotline:1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp