Cảnh báo sản phẩm bánh kẹo Anh chứa vi khuẩn salmonella

Loại chocolate chứa vi khuẩn được tìm thấy tại cửa hàng của Aldi ở Midlands.

'Bánh lười' - mối họa ma túy mới!

Nghi án thay vỏ bánh hạnh nhân sắp hết hạn

Ngộ độc do ăn bánh ngọt tẩm cần sa

1/3 mẫu bánh phở chứa chất “cấm”

Ngộ độc do ăn bánh ngọt tẩm cần sa

Ngay sau khi nhận được thông tin, Cục An toàn thực phẩm đã tiến hành rà soát từ ngày 1/1/2010 đến nay, Cục chưa cấp Giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm; Giấy chứng nhận bản công bố hợp quy hoặc Giấy xác nhận bản công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm cho các sản phẩm nói trên.

Được biết, vừa qua, hãng Aldi của Anh đã thu hồi một loạt chocolate sau dấu vết của vi khuẩn salmonella đã được tìm thấy trong các sản phẩm Choceur Treasures. Các gói loại 200g của Choceur Treasures đã được bán tại các cửa hàng của Aldi bao gồm các thành phố: Birmingham, Worcester, Leicester, Derby, Nottingham, Wolverhampton, Coventry và Grantham.

FSA cho biết, không có sản phẩm nào khác của Choceur Treasures bị ô nhiễm. Bất kỳ khách hàng mua phải một trong những sản phẩm bị ảnh hưởng bởi vi khuẩn samonela đã được thông báo để trả lại nó sẽ có một khoản hoàn lại và đền bù xứng đáng.

Salmonella là loại vi khuẩn đường ruột thường được liên kết với gia cầm hoặc trứng. Nó có thể gây tiêu chảy, đau bụng, nôn mửa và sốt.

Vi Dũng H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn