Vì sao càng nhiều tuổi người ta càng giỏi "chuyện ấy"?

Đàn ông thầm ước được làm "chuyện ấy" với phụ nữ lớn tuổi hơn

"Yêu" bằng miệng và những sự thật bất ngờ!

Vì sao chuyện ấy chẳng thấy "phê" mà chỉ thấy đau?

Đàn ông đau khi quan hệ tình dục cảnh báo bệnh gì?

Video: "Chuyện ấy" có ảnh hưởng tới bệnh đau nửa đầu?

Nhưng khi tuổi nhiều thêm, chúng ta dần học được nhiều điều về chuyện giường chiếu, khám phá ra những bí ẩn và thêm cởi mở. Dưới đây là những lý do khiến trong đời sống tình dục, "gừng càng già càng cay", theo Boldsky.

Thực tế 1

Làm "chuyện ấy" để thể hiện tình yêu của bạn với vợ/chồng. Nhưng nam giới trẻ tuổi lại coi tình dục như một chiến thắng. Họ coi đó như một cuộc chạy đua. Vì vậy, họ chỉ cảm thấy mình đầy nam tính khi thực hiện cuộc yêu thật hoàn hảo. Họ cảm thấy thất vọng khi thất bại. Nhưng theo thời gian, họ nhận ra rằng phòng ngủ không phải cuộc đua mà là nơi họ thể hiện tình yêu theo cách riêng tư nhất.

Thực tế 2

Khi còn trẻ, một số phụ nữ quá tự tin vào bản thân, trong khi một số người khác lại chẳng biết trân trọng mình. Cả hai thái cực này đều có hại cho đời sống chăn gối. Nhưng khi có tuổi, phụ nữ thường trở nên thoải mái, tự tin hơn về mình cũng như với chồng.

Thực tế 3

Khi phụ nữ quá ám ảnh về cơ thể gầy gò hay thừa cân, khả năng chăn gối của họ sẽ giảm. Nhưng khi có tuổi, họ chấp nhận bản thân, biết rằng dù mình béo hay gầy thì đều có vẻ đẹp riêng và dành thời gian tận hưởng niềm vui thay vì lo lắng.

Thực tế 4

Khi còn trẻ, nam giới nghĩ rằng tất cả phụ nữ đều thích sự hoang dại trên giường. Nhưng lúc chín chắn hơn, họ hiểu rằng, sự dịu dàng, quan tâm chăm sóc mới thực sự chiếm được cả trái tim lẫn cơ thể phái đẹp.

Thực tế 5

Khi còn trẻ, đàn ông thường ích kỷ. Họ có khuynh hướng làm những điều thỏa mãn bản thân mà quên nhu cầu của vợ. Theo thời gian, họ nhận ra rằng niềm vui đích thực chính là mang tới sự hài lòng cho người phụ nữ trước.

Thực tế 6

Một nghiên cứu cho thấy nam giới ở độ tuổi 50 - 65 giỏi "yêu" nhất. Lý do là họ lo lắng ít đi, hiểu mình cần gì và nhận ra chẳng cần chứng tỏ điều gì, với ai. Họ cũng biết rõ những điều vợ muốn và tình yêu không phải chỉ là ham muốn thể xác.

Thực tế 7

Nhiều nghiên cứu khẳng định rằng đàn ông thầm ước được làm "chuyện ấy" với phụ nữ lớn tuổi hơn. Mặt khác, phụ nữ cũng luôn cố gắng làm sao cho mình trẻ trung và thanh mảnh hơn. Lý do đàn ông thích "yêu" phụ nữ chín chắn là bởi ở họ toát lên vẻ quan tâm, sự ân cần, tự tin, tình yêu thương và nét đẹp mặn mà. Tương tự, phụ nữ nhiều trải nghiệm dường như cũng biết cách để tạo hưng phấn cho nam giới hơn.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn