Cách sử dụng cà phê để có được làn da hoàn hảo trong mùa Đông

Cà phê là một thành phần chăm sóc da rất hữu hiệu

Hướng dẫn chăm sóc da sau khi tập thể dục

9 công dụng không ngờ của dầu olive

Công thức chăm sóc da hoàn hảo từ giấm trắng

Những "bí quyết" chăm sóc da nên thực hiện trước 30 tuổi

Cà phê từ lâu trở thành một thành phần phổ biến trong nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho cả nam và nữ. Chiết xuất từ ​​cà phê giúp trẻ hóa làn da và giảm tác hại của tia cực tím. Các chất chống oxy hoá trong cà phê giúp chống lại tác hại của các tia tử ngoại đối với làn da.

Không chỉ được dùng để làm đồ uống, bã cà phê sau khi đã sử dụng còn có thể được sử dụng để tẩy tế bào da chết và làm sáng da. Sử dụng bã cà phê không chỉ giúp dưỡng ẩm da tốt hơn mà còn giúp loại bỏ các tế bào chết tích tụ trên da.

Bọng mắt cũng là một vấn đề thường gặp và có thể được xử lý bằng cách sử dụng cà phê. Cà phê có tác dụng làm dịu và làm giảm sưng hoặc mẩn đỏ quanh mắt.

Cách sử dụng bã cà phê để chăm sóc da:

Để ngăn ngừa các vấn đề về da như nếp nhăn và lão hóa, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

- Trộn 3 thìa dầu thực vật bất kỳ (dầu hạnh nhân, dầu hạt nho, dầu olive) với 2 thìa bã cà phê. Dùng hỗn hợp thu được để massage theo chuyển động tròn trên da vài phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. 

Bạn cũng có thể thêm nửa quả bơ vào hỗn hợp này để có hiệu quả tốt hơn.

- Cho 5 thìa cà phê ấm với 1 thìa mật ong và 1 thìa dầu olive. Thoa đều hỗn hợp thu được quanh mắt và giữ nguyên trong khoảng 30 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging - Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* (Các) sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp