Salad trong lọ: Kích thích vị giác, giàu dưỡng chất, rất nhẹ bụng

Những lọ salad tươi ngon kích thích vị giác

Rau trộn trong lọ thuỷ tinh - món ăn nhiều ăn mãi mà không ngán

Bí quyết làm salad trong lọ thuỷ tinh siêu tiện lợi

Cách làm món salad bò kiểu Thái

Đổi vị với salad trứng với thịt xông khói, dưa chuột

Nếu quá chán việc phải chuẩn bị bữa trưa riêng, ghét việc phải nghĩ xem buổi trưa sẽ ăn gì để không bị đầy tức bụng mà vẫn đủ chất cho buổi chiều làm việc, bạn nên nghĩ ngay đến salad trong lọ.

Ngày Chủ nhật rảnh rỗi, bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị vài lọ salad để ăn trong tuần, vừa tiện vừa ngon. Những lọ salad đẹp mắt này cũng sẽ khuyến khích bạn ăn rau củ nhiều hơn, và đương nhiên sẽ tốt cho sức khỏe của bạn hơn. Bạn có thể sáng tạo ra nhiều kiểu salad phù hợp với khẩu vị của mình. Đừng chỉ dùng rau củ và trái cây, thêm một chút thịt hoặc ngũ cốc sẽ giúp bạn no lâu hơn.

Còn chần chờ gì nữa, hãy chuẩn bị ngay những chiếc lọ thủy tinh và chuẩn bị sẵn rau củ quả để làm salad trong lọ nào.

Nếu bạn là người ăn chay, bạn hoàn toàn có thể chỉ cần thêm rau và đậu vào lọ salad. Nếu sợ thịt, pho mát, trái cây hỏng, bạn có thể cho chúng ra khỏi lọ và thêm chúng vào buổi sáng, trước khi đi làm. Nhưng nếu bạn vắt một ít nước chanh lên bề mặt rau và trái cây, sau đó mới cho vào trong lọ thủy tinh đậy kín sẽ giúp rau quả tươi trong khoảng 5 ngày.

5 công thức làm salad trong lọ ngon nhất:

Sốt cà chua, hành tây, đậu đen (đã làm chín), ngô, cùi bơ và thêm rau bina. Bạn có thể sáng tạo thêm bằng cách cho cơm hoặc hạt quinoa lên trên, sẽ rất lạ miệng đấy!

Bơ, xoài, đậu đen, hạt quinoa và chút rau xanh trong lọ salad hòa quyện vừa ngon vừa ngọt. Lưu ý là, các thành phần trong lọ salad này chỉ để được 3 ngày thôi nên nếu bạn thích ăn món salad này thì một tuần có thể làm 2 lần.

Cà chua, húng quế, pho mát mozzarella, thêm một ít nui (đã luộc chín).

Hạt quinoa, khoai lang nướng, ớt chuông đỏ, đậu đen - món salad lạ miệng này sẽ giúp bạn no đến chiều.

Salad gà, dưa chuột, cà chua, cải xoăn, rau bina và rưới thêm một chút dầu olive, ăn kèm chút pho mai mặn sẽ có món salad rất tuyệt vời.

Những lọ salad này trông rất ngon phải không? Vào giờ ăn trưa, chỉ cần lấy một chiếc bát tô to, hoặc đĩa, xếp xà lách lên trên rồi đổ lọ salad ra, nhẹ tay trộn đều lên và thưởng thức. 

Bạn có thể tha hồ sáng tạo với những lọ salad của mình cho phù hợp với khẩu vị và sở thích. 

Chúc bạn ngon miệng!

Xem thêm cùng chủ đề: Món ngon mỗi ngày


An An H+ (Theo Abeautifulmess)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Món ngon - Nhà hàng