6 cách làm sạch da mặt mà không cần xà phòng

Cách tự nhiên để làm sạch da mặt mà không cần xà phòng

Rau mùi giúp đối phó với da khô, mụn trứng cá, mụn đầu đen

Chăm sóc da và tóc hiệu quả bằng các loại dầu tự nhiên

Chăm sóc da mùa Đông khoa học phải làm theo cách này

Đối phó với da khô, nứt gót chân và các vấn đề về da chỉ bằng... sữa

Mật ong

Mật ong là một chất giữ ẩm tự nhiên và giúp làn da của bạn mịn màng hơn. Sử dụng mật ong để rửa mặt giúp bạn loại bỏ tất cả các bụi bẩn trên bề mặt da mà không lo bị tắc nghẽn lỗ chân lông.

Dầu dừa

Loại dầu này đặc biệt có hiệu quả trong việc loại bỏ các lớp trang điểm. Dầu dừa còn được xem như là một loại dầu làm sạch da mặt tự nhiên. Đó là lý do tại sao bạn không nên chi quá nhiều tiền và các sản phẩm tẩy trang mà chỉ cần sử dụng dầu dừa.

Nước chanh

Nước chanh giúp làm sáng da và loại bỏ các tạp chất bám trên da mặt. Sử dụng nước ép chanh để thoa đều lên khắp khuôn mặt của bạn và rửa sạch sau 15 phút.

Sữa chua

Sữa chua là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cho da mặt và giúp loại bỏ các lớp bụi bẩn trên mặt một cách đơn giản và nhẹ nhàng. Đây cũng là một phương pháp khắc phục hiệu quả cho những người có làn da rám nắng.

Giấm táo

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Trộn 1 phần dấm táo với 2 phần nước để tạo thành dung dịch tẩy rửa da mặt tự nhiên, đặc biệt là những người có làn da bị mụn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên áp dụng phương pháp này khoảng 1 lần/tuần để đảm bảo an toàn cho làn da.

Dầu olive

Dầu olive là một trong những loại dầu thích hợp nhất để làm sạch khuôn mặt. Nó giúp loại bỏ các lớp trang điểm và giữ cho làn da luôn mềm mại. Sử dụng dầu olive để rửa mặt trước khi đi ngủ sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

 Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp