Những món rau luộc giúp giảm cân an toàn

Sở hữu vóc dáng thon gọn giúp chị em tự tin hơn

Cắt phăng 2 tảng mỡ bụng để giảm cân có nguy hiểm?

Tác dụng tuyệt vời của lựu: Bạn đã biết chưa?

6 thực phẩm lên men giúp hỗ trợ giảm cân an toàn

Tác dụng tuyệt vời của lựu: Bạn đã biết chưa?

Đậu que luộc

Trong 100gr đậu que chứa khoảng 25 calorie, vì thế bạn có thể thoải mái ăn đậu que luộc mà không lo sợ bị béo. Dưỡng chất trong đậu que còn hỗ trợ cho quá trình đốt cháy calo thúc đẩy việc giảm béo nhanh chóng.

Rau lang luộc

Rau lang luộc giúp giảm cân hiệu quả

Cũng giống như món đậu bắp luộc, là món ăn dân giã khá tốt cho phụ nữ sau sinh và người mong muốn giảm cân. Chứa lượng lớn vitamin, chất xơ, giúp nhuận tràng, chữa quáng gà. Một đĩa rau lang luộc, thêm một chút cơm sẽ là bữa ăn giúp giảm cân hiệu quả.

Bông cải xanh (súp lơ xanh)

Bông cải xanh là thực phẩm được lựa chọn hàng đầu cho người muốn giảm cân. Năng lượng trong 100gr bông cải xanh chỉ 31 calorie. Bông cải xanh giàu chất xơ nên làm chậm quá trình tiêu hóa, ức chế cảm giác đói hạn chế cơn thèm ăn hiệu quả. 

Bắp cải luộc

Bắp cải giúp giảm cân an toàn

Bắp cải giàu chất xơ nên tạo cảm giác no lâu hơn. Một nghiên cứu cho thấy, chất xơ trong bắp cải còn giúp hạn chế táo bón, đào thải mỡ thừa, hạn chế chất béo tích tụ, hạ cholesterol "xấu". Chính vì thế, món bắp cải luộc có thể giúp chị em giảm cân hiệu quả. 

Cà rốt luộc

Cà rốt ngoài việc giúp làm đẹp da còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhờ chứa nhiều chất xơ, calci và các vitamin như A, C, B, K, E… Như đã nói, chất xơ giúp cơ thế hấp thu dinh dưỡng một cách toàn diện và tăng khả năng trao đổi chất. Cà rốt cũng hạn chế cảm giác thèm ăn, hỗ trợ tốt cho giảm cân và đẹp da.

Bí đao luộc

Bí đao có tác dụng chống béo phì hữu hiệu

Bí đao có tác dụng thanh nhiệt, làm mát cơ thể. Trong bí đao chứa nhiều chất xơ giúp tiêu trừ mỡ thừa, chống béo phì và hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.

Củ cải trắng luộc

Củ cải trắng được chứa tới 92% nước và các thành phần protid, glucid giúp đốt chát chất béo dư thừa trong cơ thể, hạn chế việc tích tụ mỡ dưới da, thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo, từ đó giúp giảm béo hiệu quả và ngăn ngừa béo phì.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp