5 cách tự nhiên giúp quý ông đối phó với rối loạn cương dương

Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà

Nam giới bị đái tháo đường thì nguy cơ "bất lực" cao gấp 3 lần!

Thủ phạm nào khiến đàn ông 20 - 30 tuổi bị "bất lực"?

Đâu là nguyên nhân khiến nam giới bị rối loạn cương dương?

6 nguyên nhân đang khiến quý ông trở nên "bất lực"

Đi bộ vào buổi sáng

Đi bộ là hình thức vận động tuyệt vời để tăng lượng oxy vào máu và não của bạn. Ngoài ra, đi bộ hàng ngày cũng giúp phòng ngừa bệnh đái tháo đường và béo phì - 2 nguyên nhân phổ biến gây rối loạn cương dương. Đi bộ cũng là một trong những cách tự nhiên để điều trị rối loạn cương dương, đặc biêt ở nam giới béo phì. Các nhà khoa học chỉ ra rằng, nam giới có vòng eo khoảng 81cm có nguy cơ bị rối loạn cương dương ít hơn 50% so với nam giới có vòng eo trên 100cm.

Tập kegel

Giống như mọi bộ phận cơ thể khác, "vùng kín" của nam giới cũng cần tập thể dục thường xuyên để luôn khỏe mạnh. Các bài tập vùng chậu như kegel là những cách tự nhiên để điều trị chứng rối loạn cương dương. Các bài tập kegel có thể mang đến những lợi ích như tăng lưu lượng máu tới dương vật, tăng bơm máu trong khi quan hệ, làm sạch niệu đạo sau khi tiểu tiện... Tất cả đều góp phần giúp nam giới sớm điều trị thành công tình trạng rối loạn cương dương.

Châm cứu

Thủ thuật châm cứu được chứng minh là rất có lợi trong việc điều trị rối loạn cương dương. Châm cứu có thể giúp làm giảm căng thẳng, trầm cảm, lo âu và nhiều vấn đề khác. Trong số đó, căng thẳng là nguyên nhân lớn nhất gây rối loạn cương dương ở nam giới nên châm cứu có thể giúp khắc phục vấn đề này.

Nhân sâm

Nhân sâm được xem là một loại Viagra tự nhiên, đặc biệt là nhân sâm đỏ. Nhân sâm đỏ về cơ bản là rễ nhân sâm phơi khô sau khi đun sôi. Theo một nghiên cứu được thực hiện năm 2005, thường xuyên sử dụng nhân sâm đỏ được chứng minh là có hiệu quả trong điều trị rối loạn cương dương.

Thực phẩm giàu chất chống oxy hoá

Ăn những thực phẩm giàu chất chống oxy hoá là cách tự nhiên nhất để điều trị rối loạn cương dương. Dưa hấu, tỏi, trà xanh... là những thực phẩm có chứa nhiều chất chống oxy hoá, giúp giảm căng thẳng và cải thiện tuần hoàn máu, từ đó cải thiện khả năng cương cứng cho nam giới.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn