5 cách kết hợp các loại nước ép rất tốt cho sức khỏe

Các loại nước ép rất tốt cho sức khỏe

8 lợi ích sức khỏe của nước ép khoai tây

Lý do tại sao đàn ông nên uống nước ép quả lựu

8 sự thật về nước ép trái cây cho chế độ dinh dưỡng lành mạnh

Nước ép táo có tác dụng gì?

Nước ép lựu và nho đen

Uống nước ép này là một cách hoàn hảo để bắt đầu một ngày mới. Quả lựu và nho đen có chứa nhiều các chất chống oxy hóa, giúp cơ thể đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Bạn có thể thêm một chút bột hạt tiêu đen, hoặc một chút muối để tăng thêm hương vị cho loại nước ép này.

Nước ép mướp đắng, gừng và bạc hà

Nếu mắc bệnh đái tháo đường thì đây là một thức uống rất tốt, giúp bạn kiểm soát lượng đường trong máu ở mức ổn định. Bạn có thể uống đồ uống lành mạnh này ít nhất một lần/ngày.

Nước ép cà rốt, quả lựu, bạc hà và gừng

Nếu muốn đào thảo độc tố ra khỏi cơ thể và cải thiện hệ thống tiêu hóa thì bạn không nên bỏ qua loại đồ uống này. Chất chống oxy hóa và vitamin C trong quả lựu và cà rốt đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thải độc cơ thể.

Nước ép rau mùi, bạc hà, dưa chuột và cải xoăn

Để bắt đầu một ngày mới khỏe mạnh, bạn hãy thưởng thức một ly nước ép này. Với các thành phần gồm: Rau mùi, bạc hà, dưa chuột, cải xoăn, không chỉ giúp đáp ứng lượng chất dinh dưỡng cần thiêt cho cơ thể mà còn bổ sung chất xơ và giúp bạn có cảm giác no lâu hơn.

Nước ép củ dền, lựu và dưa chuột

Nếu muốn bổ sung thêm lượng sắt cho cơ thể thì bạn nên uống nước này 2 lần/tuần. Củ dền có chứa sắt và quả lựu có vitamin C, giúp ích trong việc hấp thu sắt. Trong khi đó, dưa chuột có tác dụng làm tăng lượng nước cho cơ thể.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng