Các loại dầu thực vật có tác dụng chăm sóc da hiệu quả!

Dầu thực vật dễ hấp thụ qua da nên giúp chăm sóc da hiệu quả

4 mẹo làm đẹp da với rượu vang đỏ

4 công thức chăm sóc da từ quả óc chó

3 công thức chăm sóc da ngay tại nhà từ bơ

5 công thức làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả với bạc hà

Dầu jojoba

Dầu jojoba là một loại dầu nhẹ và rất dễ hấp thu qua da một cách dễ dàng. Dầu jojoba thường được sử dụng để massage và nhờ có đặc tính kháng viêm nên nó cũng được sử dụng để trị mụn trứng cá. Dầu jojoba có thể loại bỏ bã nhờn trên da và giữ ẩm cho da từ bên trong, giúp làn da thêm mềm mại và dẻo dai hơn.

Tham khảo cách dùng dầu jojoba để chăm sóc da TẠI ĐÂY!

Dầu hạt cà rốt

Dầu hạt cà rốt cũng giàu các chất chống oxy hóa như vitamin E và C. Thành phần này được sử dụng rộng rãi trong việc chăm sóc da và tóc. Dầu hạt cà rốt cũng có đặc tính chống nấm và kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa nhiễm trùng da hiệu quả. Thoa đều 2 - 3 giọt dầu hạt cà rốt trên da trước khi thoa kem chống nắng cũng sẽ giúp tăng cường khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Dầu argan

Dầu argan có thể được sử dụng để làm trẻ hóa làn da của bạn

Dầu argan chứa nhiều các chất chống oxy hóa như vitamin E, vitamin A và các chất dinh dưỡng quan trọng khác. Massage da bằng dầu argan giúp trẻ hóa và tăng cường collagen cho làn da của bạn. Loại dầu này cũng được sử dụng để massage da đầu, giúp trị gàu và giúp mái tóc chắc khỏe hơn.

Dầu Marula

Để chăm sóc da hiệu quả hơn và ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa, bạn có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Loại dầu này chứa một lượng lớn omega 6 và omega 9 cùng với một số chất chống oxy hóa thiết yếu khác. Nó có thể giúp ngăn ngừa tác hại của tia UV đối với làn da. Dầu Marula hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm, trị mụn trứng cá, làm mờ sẹo và các khuyết điểm trên da

Dầu nụ tầm xuân

Dầu nụ tầm xuân giàu vitamin, chất chống oxy hóa và các acid béo thiết yếu, giúp trẻ hóa làn da từ sâu bên trong. Kết hợp dầu dầu nụ tầm xuân với viên nang vitamin E rồi dùng hỗn hợp thu được để massage 2 lần/ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng làm mờ các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa da khác.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm - thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Bộ sản phẩm chống lão hóa da Chamrlux Anti-Aging chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
Sheep Placenta – Nhau thai cừu đã được sử dụng từ lâu. Ngày nay, nhờ sự tiến bộ của khoa học hiện đại đã cho thấy, nhau thai cừu chứa các thành phần có hoạt tính sinh học cao như các enzyme, acid nucleic, cytokine… có tác dụng trên nhiều mặt như làm đẹp da, chống lão hóa, phục hồi sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, Collagen và Coenzym Q10 giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Hãy sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux Anti-Aging giúp chăm sóc làn da cả bên trong lẫn bên ngoài, để luôn có làn da tươi trẻ, mịn màng, tràn đầy sức sống.
Số XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; Số XNQC: 01/XNQC-SYTBN
Website: http://charmlux.vn/. Hotline:1900 6436.
Sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh.
* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà Sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp