Bổ sung dưỡng chất nào giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm?

Nam giới xuất tinh sớm có thể gây ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục

Nguyên nhân và cách khắc phục xuất tinh sớm

5 kỹ thuật đơn giản giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm

Chống xuất tinh sớm bằng cách bổ sung vitamin

Làm sao để chống lại tình trạng xuất tinh sớm?

Vitamin B

Vitamin B là một trong những thành phần thường được tìm thấy trong các sản phẩm hỗ trợ và điều trị chứng xuất tinh sớm ở nam giới. Ông Douglas Walf - tác giả của cuốn "Doc Herb’s Plant Survivalist" cho biết, các vitamin nhóm B, đặc biệt là acid folic không chỉ có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe tổng thể, chống lại lo lắng và căng thẳng mà còn rất hữu ích trong việc cải thiện chức năng tình dục ở nam giới.

Bà Stefanie Iris Weiss -  tác giả của cuốn "Eco-Sex" cũng cho biết, liều dùng acid folic được khuyến cáo đối với nam giới là khoảng 400 - 1000mcg/ngày.

Calci

Theo cuốn "Super Nutrition for Men" của bà Ann Louise Gittleman, xuất tinh sớm là một trong số các tình trạng sức khỏe có liên quan đến mức độ histamin cao, gây ra các phản ứng viêm và phản ứng dị ứng trong cơ thể. Bà Ann Louise Gittleman cho biết, bổ sung calci có thể giúp làm hạ thấp mức histamin và ngăn ngừa các phản ứng của nó gây ra. Liều dùng bổ sung calci đối với nam giới dưới 50 tuổi là khoảng 1.000mg/ngày, và nam giới trên 51 tuổi là 1.200mg/ngày.

Một số vi chất khác

Một số loại vi chất khác như: Vitamin E, magne và kẽm... cũng được cho là cần thiết và hữu ích đối với những nam giới có vấn đề về xuất tinh sớm. Trong đó, mặc dù lợi ích của vitamin E vẫn chưa được rõ ràng, nhưng sự thiếu hụt vitamin này ở nam giới lại được chứng minh là có liên quan đến suy giảm khả năng sinh sản của họ. Bên cạnh đó, nồng độ magne và kẽm thấp trong tinh dịch cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến chứng xuất tinh sớm.

Đại học Y khoa Harvard (Mỹ) khuyến cáo, nam giới có vấn đề về xuất tinh sớm nên bổ sung khoảng 15 - 100mg vitamin E/ngày, 11mg - 40mg/ngày và magne là 350mg - 420mg/ngày.

Cẩn trọng

Một số sản phẩm bổ sung như: Sâm maca, yohimbe và lạc tiên tây (Passionflower)... được quảng cáo với công dụng giúp điều trị chứng xuất tinh sớm ở nam giới. Tuy nhiên, trên thực tế, vẫn chưa có bằng chứng rõ ràng về mặt lâm sàng cho thấy tác dụng thực sự của chúng. Do đó, nếu bạn có ý định sử dụng bất cứ sản phẩm bổ sung nào, hãy nhớ tham khảo ý kiến của các bác sỹ, chuyên gia y tế trước, để biết cách sử dụng hợp lý và tránh được các tác dụng phụ không mong muốn.

Quang Tuấn H+ (Theo Livestrong)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp tăng tiết testosterone tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn