Bổ sung Coenzyme Q10 có những lợi ích gì?

Bổ sung Coenzyme Q10 có thể mang lại nhiều lợi ích sức khỏe

Bổ sung Coenzyme Q10 qua những thực phẩm nào?

Dùng Coenzyme Q10 để giảm cân có những lợi ích gì?

Lưu ý khi bổ sung Coenzyme Q10 để giảm cholesterol

Coenzyme Q10 có gây buồn nôn, mất ngủ?

Hỗ trợ điều trị ung thư

Một nghiên cứu về tác dụng của Coenzyme Q10 đối với bệnh ung thư ruột kết của Hàn Quốc, được công bố trên Tạp chí Khoa học Dinh dưỡng và Vitamin năm 2010 đã cho thấy, bổ sung Coenzyme Q10 có thể làm giảm tới 80% sự phát triển của khối u so với những con chuột không được bổ sung. Từ kết quả nghiên cứu, các nhà khoa học cho rằng, ngoài việc thay đổi chế độ chăm sóc sức khỏe, tập thể dục và ăn uống lành mạnh thì sử dụng các chất bổ sung cũng hứa hẹn sẽ mang lại những tín hiệu tích cực trong việc điều trị và loại bỏ ung thư.

Nâng cao hiệu suất thể thao

Sử dụng chất kích thích tăng cường hiệu suất luyện tập được cho là điều cấm trong thể thao. Tuy nhiên, Coenzyme Q10 lại được coi là chất hỗ trợ sinh học và có lợi cho các vận động viên. Một nghiên cứu ngẫu nhiên của Thổ Nhĩ Kỳ, được công bố trên Tạp chí Journal of Strength and Conditioning Research tháng 1/2010 cho thấy, đàn ông sử dụng Coenzyme Q10 có khả năng phát triển sức mạnh và ít mệt mỏi hơn trong quá trình tập luyện. 

Cải thiện chức năng tình dục

Rối loạn cương dương là một trong những vấn đề khó nói của nhiều nam giới. Các yếu tố về thể chất và tinh thần được chứng minh là nguyên nhân chính gây ra tình trạng này. Một nghiên cứu của Iran công bố trên Tạp chí International Journal of Impotence Research năm 2010 cho thấy, Coenzyme Q10 có thể giúp cải thiện chức năng cương dương và tăng cường khả năng tình dục cho phái mạnh.

Giảm nguy cơ nhức đầu

Một thử nghiệm lâm sàng được thực hiện vào năm 2007 của Trung tâm Y tế Bệnh viện Nhi Đồng Cincinnati (Mỹ) cũng chứng minh, trẻ em bổ sung Coenzyme Q10 có thể giúp làm giảm tần suất và cường độ đau đầu. Tuy nhiên, việc cho trẻ em dùng Coenzyme Q10 cần được thận trọng và theo chỉ định của bác sỹ.

Quang Tuấn H+ (Theo Livestrong)

Gợi ý thực phẩm chức năng Slimzlab bổ sung Coenzyme Q10 tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm cân:

Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab là sự kết hợp của và coenzym Q10 giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, Tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, TPCN Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết. sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.
Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936
XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp