Bị rối loạn cương dương: Hãy thay đổi chế độ ăn uống!

Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị rối loạn cương dương

Lo lắng khiến quý ông bị rối loạn cương dương?

Dâu tây có thể giúp cải thiện rối loạn cương dương?

Aspirin có thể giúp điều trị rối loạn cương dương?

Giảm cân có giúp điều trị rối loạn cương dương?

Hạn chế bia rượu và chất gây nghiện

Uống rượu bia, đặc biệt là nghiện rượu bia và lạm dụng các chất gây nghiện khác có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn cương dương và làm trầm trọng thêm tình trạng bệnh. Rối loạn cương dương là một dạng rối loạn chức năng tình dục phổ biến ở những người đàn ông nghiện rượu bia. 

Do đó, bạn nên cắt giảm lượng rượu tiêu thụ để cải thiện chức năng tình dục. Nếu bạn cần giúp đỡ về việc cai rượu bia, hãy nói chuyện với bác sỹ để được tư vấn giải pháp hợp lý nhất.

Ăn chocolate

Để duy trì được khả năng cương dương đòi hỏi nam giới phải có lưu lượng máu tốt và có nhiều oxide nitric. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, các hợp chất chống oxy hoá được gọi là flavonoid có thể giúp cải thiện sức khoẻ tim mạchFlavonoid làm tăng lưu lượng máu và nồng độ oxide nitric trong máu, từ đó giúp quý ông duy trì và cải thiện khả năng cương dương.

Chocolate, đặc biệt là chocolate đen là loại thực phẩm rất giàu flavonoid. Nếu bị rối loạn cương dương, bạn nên ăn chocolate đen thường xuyên hơn.

Ăn hạt hồ trăn (hạt dẻ cười)

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Impotence Research đã kiểm tra tác dụng của việc ăn hồ trăn trong việc hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương.

Kết quả là ăn hạt hồ trăn trong vài tuần đã giúp nam giới cải thiện tình trạng rối loạn cương dương một cách hiệu quả. Hạt hồ trăn cũng giúp cải thiện mức cholesterol và huyết áp mà không hề gây ra tác dụng phụ nào đáng chú ý.

Ăn dưa dấu

Nghiên cứu của Đại học Texas A&M (Mỹ) đã tìm ra mối liên hệ giữa dưa hấu và rối loạn cương dương. Một hợp chất được tìm thấy trong trái cây này là citrulline có tác dụng giúp thư giãn các mạch máu, từ đó cải thiện lưu thông máu đi khắp cơ thể, bao gồm cả vùng sinh dục, nhờ đó giúp cải thiện khả năng tình dục.

Trần Lưu H+ (Theo Healthline)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp tăng tiết testosterone, tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn