Bí quyết nào giúp bé ăn ngon, hết táo?

Giải pháp nào giúp khắc phục chứng táo bón ở trẻ em?

Vì sao trẻ bị táo bón thường còi cọc?

Táo bón – biếng ăn – còi cọc – miễn dịch kém: Một vòng luẩn quẩn

Phòng táo bón cho trẻ trong những ngày nghỉ lễ

Chăm con không lo táo bón

Xót xa vì con bị táo bón lâu ngày

Từ khi được khoảng 2,5 tuổi, bắt đầu đi học mẫu giáo, bé Khánh Chi đã bị táo bón triền miên. Mỗi lần đi ngoài với bé chẳng khác nào một “cuộc chiến” thực sự. Nhớ về thời gian đó, chị Phương Trang không khỏi xót xa: “Mỗi lần con đi ngoài lại bị đau và khóc ầm nhà. Phân thì “lỏn nhỏn” như phân dê nhìn tội lắm!”.

Vì bị táo bón kéo dài nên bé rất biếng ăn, mỗi lần ăn giống như một “cực hình”. Mặc dù chị Trang đã tìm đủ mọi cách để con ăn nhiều hơn như tìm mua các món bổ dưỡng, lạ miệng, cho con xem hoạt hình, ăn rong... nhưng tình hình không mấy cải thiện. Đến khi 4 tuổi, Khánh Chi chẳng khác nào “em bé hạt tiêu” vì chỉ nặng vẻn vẹn 13kg, chiều cao chỉ được khoảng 95cm, thấp hơn đến 7-9cm so với những bạn học cùng lớp.

Chị Phương Trang và bé Khánh Chi

Nhỏ con như vậy nên cô bé trở thành “tâm điểm” trêu chọc của bạn bè cùng lớp. Chị Trang bùi ngùi tâm sự:“Mới đầu mình cũng không để ý lắm, không cần cao lớn quá, chỉ cần con khỏe mạnh, nhanh nhẹn, vui vẻ là được. Nhưng rồi có lần con kể với mình là con bị các bạn trong lớp bắt gọi bằng chị, có hôm còn bị bạn đánh vào lưng vì tội không gọi bằng chị, mình phiền lòng lắm!”

Xót con, chị Trang đã áp dụng đủ các biện pháp để đẩy lùi chứng táo bón như cho bé ăn nhiều rau, uống nhiều nước, song tình hình chẳng cải thiện là bao. Bé vẫn bị táo bón thường xuyên nên vẫn biếng ăn, còi cọc như vậy.  Gia đình cũng cho bé đi khám, nhưng “cứ uống hết thuốc bác sỹ kê thì tình hình táo bón lại “đâu vào đấy”. Đến nản!”

Khắc phục chứng táo bón nhờ sản phẩm chứa ImmuneGamma

Một lần, được một đồng nghiệp cùng tòa soạn giới thiệu, chị Phương Trang bắt đầu biết đến sản phẩm Pubokid Gold giúp hỗ trợ chứng táo bón ở trẻ em. Chị cho bé uống khoảng 2 tuần thì tình hình táo bón của bé bắt đầu cải thiện dần. “Trộm vía bé đi ngoài đều đặn hơn, phân mềm chứ không thành từng cục rắn như trước”.

“Mình có tìm hiểu các nghiên cứu thì thấy thành phần chính trong Pubokid Gold là hợp chất ImmuneGamma - phát minh mới của công nghệ sinh học Hoa Kỳ giúp phục hồi và tái tạo các niêm mạc tổn thương do táo bón lâu ngày. Các thành phần khác cũng đều là thảo dược như cao dền gai, cao đơn kim, cao huyền sâm, cùng các khoáng chất thiết yếu như lysine, kẽm, magie nên mình rất yên tâm cho bé dùng lâu dài”.

Từ khi dùng Pubokid Gold, bé Khánh Chi hết táo bón, ăn ngon hơn và tăng cân đều 

Nhờ sự tư vấn của dược sỹ, chị Trang cho bé uống Pubokid Gold đúng 1 liệu trình là khoảng 3 tháng. Hiện tại, bé Khánh Chi đã được 5 tuổi, cân nặng tăng hơn trước gần 2kg. “Vui nhất là từ ngày hết táo bón, con ăn uống ngon miệng hơn. Cứ mỗi lần đi học về là lại đòi ăn chứ không còn kén ăn như trước.”

Chia sẻ với phóng viên, không chỉ chị Phương Trang mà nhiều phụ huynh nuôi con nhỏ đều khẳng định rằng, các chị sẽ tiếp tục cho con dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Pubokid Gold để con khôn lớn, khỏe mạnh và không còn lo táo bón.

Hoài Thương H+

 

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ