Bí quyết làm đẹp với sữa tươi để kịp đón Xuân

Sữa tươi sẽ đem lại cho bạn một làn da đẹp như ý

9 sản phẩm làm đẹp nên tránh vào tuổi trung niên

Chăm da, trị mụn với mặt nạ dưỡng da từ khoai lang

Làm dâu tây chocolate món quà Noel đầy yêu thương

Mỹ phẩm từ thảo dược - xu hướng làm đẹp tự nhiên siêu HOT

Sữa rửa mặt trắng da

Lấy ½ cốc sữa tươi, vắt vào 7 - 10 giọt nước cốt chanh rồi khuấy đều. Bạn dùng hỗn hợp này thoa đều rồi massage lên da mặt khoảng 5 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Nếu bạn duy trì việc rửa mặt bằng sữa tươi hàng ngày thì sau 7 - 10 ngày bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da như mịn, mềm hơn, tráng sáng hơn rất nhiều lần. Thực hiện phương pháp này 3 - 4 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.

Trị da khô

Sữa tươi giúp da khô trở lên mềm mịn hơn

Trong sữa tươi có rất nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm cho da, nếu bạn có làn da khô không như ý muốn thì hãy thử cách này.

Bạn trộn đều 1 thìa sữa tươi với 1 thìa nước ép cà rốt và 1 thìa nước cam vắt nguyên chất. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên da và để trong 15 phút. Rửa lại bằng nước sạch. Các dưỡng chất có trong hỗn hợp sẽ nhanh chóng thẩm thấu và cung cấp độ ẩm thiếu hụt, giúp da trở nên mềm mịn hơn. Với cách này, bạn nên chăm chỉ thực hiện 2 lần/tuần để có được làn da như ý.

Tẩy tế bào chết

Trong sữa tươi có chứa acid lactic có công dụng tẩy nhẹ nhàng giúp loại bỏ tế bào da chết trên da, khắc phục tình trạng bị bong da mặt, khiến da trở nên trắng hơn.

Trước tiên bạn hòa muối tinh với chanh để rửa mặt, bạn nên dùng bông tắm chà nhẹ lên vùng da cần tẩy tế bào chết sau đó rửa lại bằng nước ấm. Tiếp đến bạn hòa sữa tươi không đường với sữa chua để đắp lên vùng da vừa tẩy tế bào chết đấy để giữ độ ẩm cho da.

Tẩy trang

Tẩy trang bằng sữa tươi giúp da bạn trở nên đẹp hơn

Không chỉ có tác dụng làm đẹp da, sữa tươi còn có thể được sử dụng để tẩy trang an toàn và hiệu quả đặc biệt đối với những bạn gái có làn da nhạy cảm.

Cách làm: Làm ấm sữa tươi rồi lấy bông gòn thấm vào sữa, thoa lên mặt để loại bỏ lớp phấn trang điểm. Sau đó, rửa mặt lại bằng nước ấm, cách này vừa giúp bạn tẩy trang, giảm nguy cơ gây mụn trứng cá vừa có tác dụng dưỡng da mịn màng.

Loại bỏ quầng thâm quanh mắt

Vùng da dưới mắt vốn mỏng và yếu, vì vậy mỗi khi bạn thức khuya, làm việc quá sức thì ngay sáng hôm sau sẽ xuất hiện hai vết thâm quầng rõ rệt. Khi đó, mặt sữa tươi kết hợp với chanh sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp bạn tìm sự tươi trẻ cho làn da mắt.

Bạn hãy thêm 2 thìa nước cốt chanh vào 20ml sữa tươi, dùng bông gòn thấm hỗn hợp này lên vùng mắt thâm quầng, massage nhẹ nhàng trong 3 phút sẽ giúp mắt không còn mệt mỏi và xóa tan hết vết thâm quanh mắt.

Một vài lưu ý trước khi dưỡng da mặt bằng sữa tươi:

- Nếu bạn muốn dưỡng da mặt bằng sữa tươi, bạn nên chọn loại sữa tươi không đường để dưỡng da, sữa tươi không đường thường nguyên chất và tự nhiên nhất.

- Sau khi đắp mặt nạ sữa tươi, bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bởi sau khi dưỡng da bằng sữa tươi, da rất dễ bắt nắng. Tốt nhất bạn nên dùng cách này vào buổi tối để đạt hiệu quả hơn.

Ngoài ra, để có một làn da trắng mịn và đẹp tự nhiên, bạn cũng cần sử dụng thêm thực phẩm chức năng và kem bôi theo công thức uống trong và bôi ngoài, đặc biệt là sản phẩm có thành phần nhau thai cừu với tác dụng chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong hiệu quả.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Học cách làm diếp cá ngâm rượu đẹp da trị mụn - Ảnh 8

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Australia, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa Hentowhite, chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

 XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp